Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Pogba, MU cần phải giật được ngôi sao PSG này

Thứ Hai 30/09/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Danny Murphy khẳng định MU cần phải chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti của PSG để có thể giúp Paul Pogba phát huy hết khả năng của mình.

Ba năm kể từ sau khi trở lại Old Trafford với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới thời bấy giờ, Paul Pogba vẫn chưa bao giờ có thể đáp ứng được kỳ vọng thực sự đặt vào mình với chuyên môn tổng quan trên sân cỏ, chưa kể trái lại còn là trung tâm của mọi sự rắc rối.

Manchester United đã luôn rất nỗ lực hỗ trợ tiền vệ ngôi sao người Pháp phát huy tối đa khả năng bản thân, trong đó liên tục chiêu mộ những bản hợp đồng Nemanja Matic và Fred hay rồi phát triển tài năng trẻ Scott McTominay để trở thành đối tác ăn ý.

 

MU mua Verratti vì Pogba hình ảnh
MU mua Verratti vì Pogba

Tuy nhiên tới giờ, kết quả vẫn chưa ra đâu vào đâu khi Pogba vẫn gây thất vọng nặng nề với phong độ quá mất ổn định cũng như cá tính mạnh làm lục đục nội bộ, thậm chí còn không ít lần tính đường đào tẩu khi không ngừng được Real Madrid vẫy gọi.

 

Mặc dù vậy, cựu danh thủ Danny Murphy vẫn đánh giá rất cao đẳng cấp của nhà vô địch World Cup 2018 và kêu gọi MU cần phải giữ chân anh bằng mọi giá. Đi sâu hơn, tiền vệ một thời khoác áo Liverpool khẳng định Marco Verratti của PSG sẽ là cái tên lý tưởng để có thể làm nên cặp bài trùng với Pogba.

“Nói gì thì nói, Pogba vẫn đang là cầu thủ xuất sắc và đẳng cấp nhất của MU. Cậu ấy cực kỳ đa năng nhưng việc phải đảm nhiệm quá nhiều vị trí mỗi tuần rõ ràng đang gây hại nhiều hơn lợi. Khi nhìn Pogba, tôi thấy một cầu thủ có thể sút, chuyền, làm tốt mọi thứ bằng cả hai chân và thay đổi thế trận.”

“Tôi nghĩ một Pogba hay nhất khi chơi trong sơ đồ 4-3-3 ở vị trí tiền vệ mũi nhọn nhô cao, với hai cầu thủ hỗ trợ phía sau cậu ấy có thể là McTominay, Matic hay Fred, cho phép cậu ấy tự do tung hoành và kiến tạo cơ hội mà không phải lo đến nhiệm vụ phòng ngự.”

“Song dẫu Matic tốt, McTominay cũng ổn, nhưng họ không phải là mẫu cầu thủ như Carrick. Pogba cố gắng làm tốt vai trò nhưng cậu ấy không có bản năng phòng ngự như Carrick, cậu ấy chỉ chơi cực hay ở vai trò tấn công. Trong khi đó, Marco Verratti của PSG sẽ cực kỳ lý tưởng, đặc biệt MU luôn thiếu một cầu thủ như cậu ấy, giống như Manchester City có Fernandinho vậy.”

MU 0-2 PSG: Marco Verratti và một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt
Tiền vệ người Ý với màn trình diễn xuất sắc ở Old Trafford chính là chìa khóa mở ra chiến thắng vang dội cho các vị khách nước Pháp và cả cánh cửa tứ kết...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X