Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU nên ký hợp đồng với Sancho và cho cậu ấy số 7!”

Thứ Ba 19/05/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khuyên Manchester United chiêu mộ Jadon Sancho và trao cho anh chiếc áo số 7 của CLB.

Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ cũng tin rằng Ole Gunnar Solskjaer nên tìm cách bổ sung Kalidou Koulibaly và Saul Niguez vào đội hình.

Ferdinand muốn MU mua Sancho

Kỳ chuyển nhượng tới hứa hẹn sẽ chứng kiến Man United đầu tư mạnh để sở hữu những tài năng. Nhiều cái tên được cho là nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ. Có thể kể ra Jack Grealish (Aston Villa), James Maddison (Leicester) hay thậm chí là Harry Kane (Tottenham).

Chuyển nhượng MU nên ký hợp đồng với Sancho và cho cậu ấy số 7! hình ảnh
MU được Ferdinand khuyên mua Sancho

Mặc dù vậy, Ferdinand tin rằng Jadon Sancho (Dortmund) nên là sự bổ sung đầu tiên mà chuyển nhượng MU nhắm đến. Tiền đạo 20 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ ở Đức và được cho là sẵn sàng nối gót Cristiano Ronaldo, David Beckham hay Eric Cantona bùng nổ ở Nhà hát của những giấc mơ.

Ferdinand nói với Radio 5 Live khi được hỏi muốn MU mua ai: “Jadon Sancho, Kalidou Koulibaly và Saul Niguez. Tôi nghĩ rằng Harry Kane đã được liên hệ nhưng nếu thúc đẩy thương vụ với một cầu thủ tấn công, tôi sẽ chọn Sancho.”

“Cậu ấy sẽ cho đội bóng thêm sự sáng tạo và thú vị mà họ không có tại thời điểm này.”


Cựu trung vệ người Anh nói thêm: “Tôi sẽ để Sancho mang áo số 7, cậu ấy là mẫu cầu thủ như vậy. Cậu ấy có một chút cao ngạo, điều bạn muốn trên sân. Họ cần có được cầu thủ này. Hãy mạnh dạn mang Sancho về và giao trọng trách cho cậu ấy.”

MU cần chi ít nhất 100 triệu bảng để mong Dortmund nhả Sancho. Trong khi đó, những Koulibaly và Saul Niguez cũng đều không có giá rẻ hơn ngần đó là bao.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X