Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU nên ký hợp đồng với HLV Solskjaer và chỉ mua 2 cầu thủ ở Hè 2019"

Thứ Tư 20/03/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng MU 2019, huyền thoại của sân Old Trafford cho rằng Quỷ đỏ nên ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer và chỉ đưa về 2 tân binh.

MU nên ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer


Sau khi tiếp quản M.U thay Mourinho, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo ra sự thay đổi lớn ở Old Trafford. Ông thầy người Na Uy giúp Quỷ đỏ còn nguyên cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Ở Ngoại hạng Anh, Man đỏ đang xếp thứ 5 nhưng cũng chỉ kém Top 4 có 2 điểm mà thôi.
Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng MU 2019 hình ảnh

Rio Ferdinand khuyên MU ký hợp đồng với HLV Solskjaer


Ở Champions League, M.U đã vượt qua PSG một cách thần kỳ để có mặt ở tứ kết. Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng MU 2019, huyền thoại của sân Old Trafford cho rằng Quỷ đỏ nên ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer.

“Cậu ấy đang chiếm được niềm tin từ NHM và các cầu thủ, cậu ấy phù hợp nhất với M.U ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ rằng M.U nên ưu tiên ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer, tôi tin cậu ấy sẽ giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu”.


MU chỉ cần 2 tân binh ở Hè 2019


Ngoài việc khuyên đội bóng cũ nên ký hợp đồng với Ole Gunnar Solskjaer, Rio Ferdinand cũng khẳng định Man đỏ chỉ cần 2 tân binh ở Hè 2019.
Rio Ferdiannd noi ve chuyen nhuong MU

Rio Ferdiannd nói về chuyển nhượng MU


“Đội bóng nào cũng cần một bộ khung để duy trì sự cạnh tranh trong nhiều năm. Trong đội hình của M.U có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, cho phép đội bóng thành công trong một thời gian dài. Tôi nghĩ rằng đội bóng không nên phá vỡ những nền tảng ở thời điểm hiện tại”.

“Tất nhiên, nâng cấp đội hình là điều tối quan trọng với mọi đội bóng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng M.U chỉ cần tối đa 2 tân binh ở Hè 2019, nhưng đó phải là những bản hợp đồng thực sự chất lượng. Những mùa giải gần đây M.U đã mua sắm quá nhiều, giờ là lúc họ chú trọng đến chất lượng”.

MU đang quan tâm trung vệ Alderweireld của Tottenham. Mới đây, Toby Alderweireld nói về tương lai, trung vệ người Bỉ khẳng định anh không cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng thành London, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra 26 triệu bảng để có cầu thủ 30 tuổi ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X