Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U nên kí hợp đồng với Manuel Neuer"

Thứ Năm 14/04/2011 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang có rất nhiều thông tin cho rằng De Gea sẽ là người thay thế Edwin Van Der Sar trong khung gỗ của Manchester United. Tuy nhiên, cựu giám đốc của Tottenham - Christian Gross lại tin rằng Manuel Neuer mới là người gác đền lí tưởng của bầy "Quỷ đỏ" trong tương lai.

Trong những ngày qua, đã xuất hiện hàng loạt thông tin về việc M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn David De Gea của Atletico Madrid. Tuy nhiên, chính Sir Alex Ferguson cũng như người đại diện của thủ thành người Tây Ban Nha đều đã bác bỏ thông tin trên, họ cho biết đó vẫn chỉ là những tin đồn và tương lai của De Gea sẽ chỉ được quyết định vào mùa hè tới.

Lại thêm một chuyên gia khuyên M.U nên chiêu mộ Neuer

Tuyên bố của "Ông già gân" đồng nghĩa với việc cơ hội vẫn còn chia đều cho các ứng viên khác. Và mới đây nhất, cựu giám đốc của Tottenham - Christian Gross cho rằng Manuel Neuer mới là người thay thế xứng đáng cho Van Der Sar trong khung gỗ của M.U:"Cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời. Cậu ấy là một sự lựa chọn tuyệt vời cho Manchester United. Cậu ấy có nhiều kinh nghiệm, có sự dũng cảm và phản xạ tuyệt vời với bóng, cậu ấy quả thật là một thủ thành rất thông minh".

Khá nhiều các bậc tiền bối đã khuyên Neuer nên đến với M.U và có lẽ thủ thành người Đức cũng chỉ chờ lời đề nghị hợp lí đến từ phía đội chủ sân Old Trafford nữa mà thôi. Lúc này, Sir Alex đang phải phân vân trong việc tìm người gác đền cho bầy "Quỷ đỏ" nhưng rất có thể sau lượt trận bán kết Champions League, quyết định sẽ được đưa ra bởi ở vòng đấu này M.U sẽ chạm trán với chính Schalke và đây là cơ hội không thể tốt hơn để kiểm chứng tài năng thực sự của Manuel Neuer - thủ thành đang được coi là số 1 của bóng đá Đức vào thời điểm hiện tại.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X