Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nên dứt tình với Anthony Martial

Thứ Ba 05/09/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Emmanuel Petit đã khuyên MU nên chia tay Anthony Martial, cầu thủ gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây.

Mùa giải vừa qua, Anthony Martial dính chấn thương và gần như không đóng góp được gì vào lối chơi và thành tích của MU. Anh trở lại ở giai đoạn cuối mùa giải nhưng gây thất vọng. Hè năm nay, cựu sao Monaco được đồn đoán có thể rời MU.

Tottenham, Juventus và một số đội bóng của Ligue 1 đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1995, nhưng hiện tại anh vẫn đang hiện diện ở sân Old Trafford. Martial đã đá chính 2 trận gần nhất của MU ở Premier League nhưng không ghi được bàn thắng nào.

MU nen dut tinh voi Anthony Martial

MU nên dứt tình với Anthony Martial

Tân binh 72 triệu bảng Rasmus Hojlund đã có thể ra sân trở lại sau chấn thương, anh sẽ đẩy Martial lên băng ghế dự bị. Mới nhất, huyền thoại Arsenal - Emmanuel Petit đã khuyên MU nên chia tay Anthony Martial. Ông nói:

“Đã đến lúc Anthony Martial phải rời MU. Kỳ chuyển nhượng ở Thổ Nhĩ Kỳ, ở châu Á hay một vài quốc gia khác vẫn còn đang hoạt động. Tôi không biết đâu là câu lạc bộ tốt nhất cho Martial nhưng tôi biết đã đến lúc cậu ấy phải rời Old Trafford”.

“Cậu ấy đã ở MU quá lâu và điều khó chịu là cậu ấy có những phẩm chất tuyệt vời nhưng quá nhiều chấn thương đã khiến mọi việc trở nên khó khăn. Nếu MU không thể thanh lý cậu ấy ở Hè năm nay, tôi nghĩ họ cần phải để Martial rời đi vào tháng 1 năm tới”.

"Tôi không chắc liệu cậu ấy có trở lại Ligue 1 hay không. Monaco đang đứng đầu giải đấu và họ đang ghi bàn nhờ những tiền đạo giỏi, vì vậy tôi không chắc liệu cậu ấy có đến đó hay không. Khi bạn rời đi một thời gian dài, rất khó để quay lại, đặc biệt là sau một khoảng thời gian mà cậu ấy thể hiện không đủ tốt."

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X