Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khuyên M.U dùng Rashford đấu Chelsea

Chủ Nhật 16/04/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Arsenal Martin Keown khẳng định tiền đạo Marcus Rashford sẽ khiến trung vệ David Luiz của Chelsea gặp khó khăn.


Tại vòng 33 Premier League, M.U có trận tiếp Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Đó là trận đấu rất quan trọng với cả hai đội. Chelsea đã bị Tottenham rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm, họ cần một chiến thắng để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. M.U cũng đã để Man City nới rộng cách biệt lên thành 7 điểm, họ cũng cần chiến thắng để nuôi hy vọng dự Champions League. Với tính chất quan trọng của trận đấu này, cuộc đọ sức tại Old Trafford hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.
MU nen dung tien dao Marcus Rashford dau Chelsea hinh anh
M.U vs Chelsea ở vòng 33 Premier League

Trước trận đấu, huyền thoại Arsenal Martin Keown khẳng định tiền đạo Marcus Rashford sẽ khiến trung vệ David Luiz của Chelsea gặp khó khăn: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể làm khó hàng thủ Chelsea, đặc biệt là Luiz. Để có thể đánh bại Chelsea, M.U cần những cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật để có thể xuyên thủng hàng thủ của đội khách. Rashford là cái tên phù hợp nhất. Tôi đã thấy Luiz gặp khó trước Christian Benteke và Wilfried Zaha cách đây hai tuần. Tại Old Trafford Ibra và Rashford hoàn toàn có thể lặp lại điều tương tự”.

“Mấu chốt trong cách phòng ngự của Chelsea là ở David Luiz, chỉ cần khiến cậu ấy rời khỏi khu vực 16m50 của Chelsea, cơ hội sẽ đến với M.U. Tôi nghĩ rằng Mourinho cần tính toán làm sao để Luiz ra khỏi khu vực vòng cấm Chelsea càng xa càng tốt, muốn làm được điều đó họ cần những cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật như Rashford. Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn, phần thắng chỉ thuộc về đội nào biết tận dụng cơ hội tốt hơn”, Martin Keown tiếp tục.
MU nen dung tien dao Marcus Rashford dau Chelsea hinh anh 2
Keown khuyên Mourinho dùng Rashford đấu Chelsea

Tiền đạo Rashford vừa chấm dứt chuỗi 20 trận không thể ghi bàn ở Premier League. Ở mùa giải này, anh không được Mourinho trọng dụng thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1997 mới chỉ có 5 bàn sau 11 lần đá chính ở Premier League và đặt niềm tin vào một cầu thủ như vậy trong trận đấu quan trọng với Chelsea có thể mang lại rủi ro rất lớn.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X