Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU nên đưa Wayne Rooney trở lại Old Trafford"

Thứ Ba 21/01/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nên mua lại Wayne Rooney trong tình cảnh tiền đạo Rashford dính chấn thương nghiêm trọng, đó là lời khuyên của phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports.

MU nên đưa Rooney trở lại Old Trafford


MU vừa nhận tin buồn khi tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương lưng khá nghiêm trọng, vấn đề gặp phải có thể khiến số 10 ngồi ngoài từ 3 đến 4 tháng. Cầu thủ người Anh đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU, không có anh hàng công của Man đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
 
MU nên mua lại Wayne Rooney vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU được khuyên ký hợp đồng với Rooney


Các huyền thoại của MU đều lên tiếng khuyên đội bóng cũ mua thêm một tiền đạo mới. Trong một diễn biến mới nhất, MU nên mua lại Wayne Rooney trong tình cảnh tiền đạo Rashford dính chấn thương nghiêm trọng, đó là lời khuyên của phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports.

“MU có rất nhiều những bản hợp đồng bất ngờ, bởi vậy tại sao khả năng Rooney trở lại Old Trafford không thể xảy ra. Trong thời gian qua anh ấy vẫn ra sân đều đặn ở DC United và mới nhất mà Derby, cảm giác bóng của Rooney vẫn là rất tốt. Anh ấy là lựa chọn hoàn hảo ở thời điểm nhất định”.

“Rooney là một trong những huyền thoại của MU, anh ấy ghi nhiều bàn thắng cho câu lạc bộ và đội tuyển Anh. Tôi chắc chắn rằng Rooney vẫn còn rất nhiều tình yêu với MU, đã đến lúc BLĐ Quỷ đỏ nên dành cho Wayne Rooney một cuộc gọi."

Trong quá khứ, Rooney thi đấu cho MU trong vòng 13 năm, từ năm 2004 đến năm 2017. Cầu thủ sinh năm 1985 ghi 253 bàn thắng sau 559 lần ra sân. Sau 2 mùa giải khoác áo DC United ở MLS, Rooney đã trở lại với bóng đá Anh khi gia nhập Derby County tại giải Hạng nhất.

Trong một diễn biến mới đây, MU ký hợp đồng với Edinson Cavani là lời khuyên từ Paul Merson, người cũ Arsenal khẳng định tiền đạo 32 tuổi là lựa chọn hoàn hảo với Man đỏ ở thời điểm hiện tại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X