Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"MU nên đổi Dean Henderson lấy Sancho hoặc Haaland"

Thứ Tư 03/03/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU, Luke Chadwick đã khuyên Quỷ đỏ nên dùng thủ môn Dean Henderson để thuyết phục Dortmund nhả Sancho hoặc Haaland.

MU được khuyên đổi Henderson lấy Sancho hoặc Haaland


Hè năm ngoái, MU đã quyết định gọi trở lại thủ môn Dean Henderson sau 2 mùa giải cho mượn từ Sheffield. Dù chơi rất tốt trong màu áo đội chủ sân Bramall Lane, song cầu thủ người Anh không chiếm được sự tin tưởng từ HLV Solskjaer.
 
MU nên đổi thủ môn Dean Henderson lấy Sancho hoặc Haaland hình ảnh

Dean Henderson không được trọng dụng ở MU


Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1997 phải ngồi dự bị cho David de Gea. Anh chỉ được trao cơ hội ở những giải đấu cúp. Đã có những thông tin cho rằng Dean Henderson có thể chia tay MU ở Hè 2021, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.

Tờ Bild cho rằng Dortmund thèm khát chữ ký của thủ thành 23 tuổi. Chứng kiến Henderson được đội bóng nước Đức theo đuổi, Luke Chadwick, cầu thủ từng gắn bó với MU từ năm 1999 đến năm 2004 khẳng định:

"MU đang sở hữu 2 thủ môn đẳng cấp, bởi vậy để một người ra đi là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Sẽ không thiếu những lời đề nghị đến từ các CLB khác dành cho cả hai, tôi chắc chắn rằng có những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu sẽ mở rộng vòng tay chào đón họ."

"Nếu Henderson đến Dortmund, tôi nghĩ MU nên tìm cách chiêu mộ Sancho hoặc Haaland theo chiều ngược lại. Thủ thành người Anh cộng thêm một khoản tiền có thể thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình".

"Henderson là một thủ môn tốt, cậu ấy hoàn toàn có thể chơi tốt ở Bundesliga. Đó là lựa chọn tốt cho tất cả các bên. Henderson sẽ được ra sân thi đấu thường xuyên, trong khi đó MU có thêm sự bổ sung chất lượng trên hàng công".

"Tôi nghĩ chơi bóng tại Premier League là lựa chọn tốt nhất dành cho Haaland hoặc Sancho. Họ là những cầu thủ hàng đầu và xứng đáng được chơi ở những giải đấu tốt nhất".
Cơ hội MU vô địch Premier League là… 0,1%Cơ hội MU vô địch Premier League là… 0,1%
Sau thắng lợi của Man City trước Wolves rạng sáng nay, cửa vô địch của thầy trò Pep Guardiola đã được nâng lên 99,9%.
Shaw bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội siêu sao tại MUShaw bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội siêu sao tại MU
Luke Shaw chia sẻ sự ngưỡng mộ với màn trình diễn khó tin của Bruno Fernandes tại Man United. Đồng đội tin cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể mang lại đóng góp...
HLV Nishino báo tin mừng cho ĐT Thái Lan trước thềm Vòng loại World CupHLV Nishino báo tin mừng cho ĐT Thái Lan trước thềm Vòng loại World Cup
HLV Akira Nishino đã quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan, mặc dù trước đó đã có nhiều thông tin cho biết vị này muốn chia tay Voi chiến.
Vì sao Van de Beek gây thất vọng ở MU?Vì sao Van de Beek gây thất vọng ở MU?
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV ĐT Hà Lan, Bert van Marwijk đã chia sẻ lý do tiền vệ Donny Van de Beek chưa chứng tỏ được khả năng ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X