Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU nên chiêu mộ Koulibaly chứ không phải Maguire"

Thứ Ba 06/08/2019 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul McGrath cho rằng Man United nên chiêu mộ trung vệ Koulibaly thay vì Maguire với mức giá 80 triệu bảng vừa bỏ ra.
Man United đã chiêu mộ thành công Maguire với giá 80 triệu bảng vào hôm qua, biến cầu thủ này thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Nhưng cựu cầu thủ McGrath lại không cho rằng Maguire có thể đem đến những gì Man United cần. Ông chia sẻ với tờ Irish Independent:

MU nên chiêu mộ Koulibaly chứ không phải Harry Maguire hình ảnh

McGrath muốn MU chiêu mộ Koulibaly thay vì Maguire


“Vậy Harry Maguire bây giờ là một cầu thủ tốt hơn Virgil van Dijk? Tôi chúc Maguire chứng minh được điều đó trong tương lai. Nhưng khoản tiền khổng lồ này cũng là khoản phí mà Man United phải trả cho người mà họ không chi ra 14 triệu bảng để chiêu mộ 2 năm trước.

Đội bóng cũ của tôi chi ra khoản tiền khổng lồ đó với 3 lý do. Đầu tiên, ở độ tuổi 26, Maguire có thể cống hiến 7 hay 8 năm đỉnh cao nhất trong sự nghiệp cậu ấy ở đội bóng. Thứ hai, cậu ấy là người Anh, điều có thể giúp ích cho Man United khi đăng ký đội hình trong các giải đấu thuộc UEFA. Nhưng cuối cùng và quan trọng nhất, Man United cần một lãnh đạo ở hàng thủ, một người có thể chỉ huy những người khác.

Tôi muốn Man United chiêu mộ Koulibaly hơn là Maguire. Nhưng tôi hiểu tại sao đội bóng lại mua Maguire. Cậu ấy trẻ hơn 2 tuổi trong khi Koulibaly là người Senegal. Điều đó buộc Man United phải mua thêm cầu thủ người Anh ở một vị trí khác.

Tôi cũng muốn Man United sử dụng một hệ thống ở hàng thủ để che lấp điểm yếu lớn nhất của Maguire, điều mà chắc chắn sẽ bị Man City, Liverpool và những tiền đạo hàng đầu châu Âu khác khai thác.

Maguire ưa thích cầm bóng đưa lên tuyến trên. Nhưng khi mà chiến thuật sai lầm, cậu ấy không có tốc độ như Van Dijk hay Varane để lùi lại và sửa chữa sai lầm của mình.

Vậy nên trong vài tuần tới, Solskjaer cần làm việc để các cầu thủ khác của Man United nhận thấy rằng họ không được dâng cao cùng Maguire mà phải ở lại canh giữ khung thành”.

Tin chuyển nhượng ngày 6/8: MU tăng tốc chiêu mộ Eriksen
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (6/8). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa...
Bruno Fernandes đạt được thỏa thuận cá nhân với MU nhưng...
MU đạt được thỏa thuận cá nhân với Bruno Fernandes, song Quỷ đỏ sẽ phải đáp ứng số tiền mà Sporting Lisbon yêu cầu trong thương vụ này.
MU trước thềm Premier League 2019/20: Vận số của Ole
Manchester United nhận phải khá nhiều nghi ngờ trước thềm mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, khi mà các đối thủ tại Premier League đều có vấn đề, khả năng vào tốp 4...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X