Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“MU nên chi 120 triệu bảng mua Harry Kane”

Thứ Sáu 25/10/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Harry Kane là mong muốn của Paul Merson, người cũ của Arsenal khẳng định Quỷ đỏ cần phải chi đậm cho thương vụ này.

Harry Kane hoàn hảo với MU


Rạng sáng nay, MU tiếp tục gây thất vọng trong trận đấu với Partizan ở Europa League. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Quỷ đỏ chỉ có được chiến thắng 1-0, bàn thắng duy nhất của họ được ghi do công của Anthony Martial trên chấm 11m.
 
Paul Merson muốn MU mua Harry Kane của Tottenham hình ảnh

MU được khuyên nên mua Kane


12 trận gần nhất hàng công MU không thể ghi tối thiểu 2 bàn/trận. Những ngôi sao tấn công của đội bóng này đang gây thất vọng rất lớn. Đã có những lời khuyên tới HLV Solskjaer, các huyền thoại của MU muốn BLĐ cấp tiền đưa về thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2020.

Roy Keane muốn MU mua Harry Kane, huyền thoại của Quỷ đỏ cho rằng số 10 của Tottenham sẽ nâng tầm hàng công của đội chủ sân Old Trafford. Mới nhất, MU mua Harry Kane là mong muốn của Paul Merson, người cũ của Arsenal khẳng định Quỷ đỏ cần phải chi đậm cho thương vụ này.

“Hàng công MU hiện tại không đủ tốt, họ bắt buộc phải có thêm ít nhất một chân sút nữa. Đối với tôi, Harry Kane là một trong những người giỏi nhất, cậu ấy đã có nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy là lựa chọn hoàn hảo với MU ở thời điểm hiện tại”.

"MU cần một chân sút có thể ghi 25 đến 30 bàn ở Ngoại hạng Anh, và Kane là giải pháp tốt dành cho họ. Tất nhiên, MU sẽ phải chi một số tiền lớn. Tôi nghĩ nếu Kane có giá 120 triệu bảng, MU cũng cần phải xem xét chiêu mộ cậu ấy”.

Mới đây, HLV Sokkjaer nói về Harry Kane, ông thầy người Na Uy đánh giá cao tài năng của chân sút người Anh, nhưng không đề cập đến khả năng MU chiêu mộ tiền đạo này.  

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X