Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer thận trọng trước trận gặp Club Brugge

Thứ Năm 27/02/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về trận MU vs Club Brugge, ông thầy người Na Uy đánh giá cao đối thủ và khẳng định Quỷ đỏ cần phải nỗ lực hết khả năng nếu muốn giành vé đi tiếp.

HLV Solskjaer muốn các học trò tập trung cao độ


Đêm nay, MU sẽ có trận tiếp Club Brugge trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League 2019/20. Trận hòa 1-1 trên đất Bỉ giúp Man đỏ có một chút lợi thế trước trận đấu tại Old Trafford, song MU không thể chủ quan với Club Brugge.

HLV Solskjaer nói về trận MU vs Club Brugge hình ảnh

HLV Solskjaer thận trọng trước trận đấu với Club Brugge


Đội bóng của Bỉ từng cầm hòa Real Madrid 2-2 ở vòng bảng Champions League mùa này, họ cũng chứng tỏ sự khó chịu của mình ở trận lượt đi. Trong đội hình của đội bóng này có nhiều cầu thủ chất lượng. HLV Solskjaer nói về trận MU vs Club Brugge, ông thầy người Na Uy đánh giá cao đối thủ và khẳng định Quỷ đỏ cần phải nỗ lực hết khả năng nếu muốn giành vé đi tiếp.
“Họ là một đội bóng chất lượng với nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi sẽ phải thi đấu với sự tập trung cao nhất, MU cũng cần tận dụng tốt những cơ hội để ghi những bàn thắng. Ngoài ra, chúng tôi cần phải phong tỏa những cầu thủ nguy hiểm nhất của họ".

"MU cần cảnh giác với Krepin Diatta, cậu ấy có tốc độ, khả năng qua người, cậu ấy có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Krepin Diatta có lối chơi tương đối giống với Sadio Mane của Liverpool, cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của Club Brugge”.
Diatta đã có 7 bàn cho Club Brugge ở mùa giải năm nay, vào Hè 2017, MU từng hỏi mua cầu thủ này nhưng không thành công. Hiện ngôi sao 21 tuổi đang có sự trưởng thành vượt bậc và được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Club Brugge sẽ không có Emmanuel Dennis, tiền đạo chủ lực này sẽ phải ở lại Bỉ mà không sang Anh đá lượt về vòng 1/16 Europa League với MU. Nguyên nhân là do cầu thủ người Nigeria đã bị đau trong trận đấu giữa đội đầu bảng giải VĐQG Bỉ trước Sporting Charleroi vào cuối tuần trước, thông tin này chắc chắn khiến NHM MU vui mừng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X