Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“M.U nên bổ nhiệm Mourinho thay thế Van Gaal”

Thứ Sáu 15/04/2016 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu tiền đạo của West Ham và Blackburn Rovers, Benni McCarthy cho rằng M.U nên bổ nhiệm HLV Jose Mourinho thay thế Louis van Gaal.


Dưới thời HLV Van GaalM.U trình diễn một lối chơi vô hồn và liên tục bị NHM la ó. Thành tích của Quỷ đỏ cũng chưa đáp ứng được kỳ vọng dù đội bóng chi rất nhiều tiền ở hai kỳ chuyển nhượng gần nhất. Mùa trước, đội bóng chủ sân Old Trafford trắng tay và chỉ giành vé dự Champions League. Mùa này, thầy trò Van Gaal thậm chí còn đứng trước viễn cảnh trắng tay và còn nằm ngoài Top 4. Tương lai vị chiến lược gia người Hà Lan đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Nhiều thông tin cho rằng “Tulip thép” sẽ bị sa thải nếu không đưa M.U vào Top 4.
HLV Van Gaal hinh anh
CĐV Man Utd đang yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Louis Van Gaal
Một số nguồn tin cho rằng M.U đã đạt được thỏa thuận với HLV Jose Mourinho, vị chiến lược gia người Bồ sẽ chính thức được bổ nhiệm trước ngày 01/06. Nhưng cũng có những thông tin cho rằng huyền thoại Ryan Giggs sẽ tiếp quản đội bóng sau khi Van Gaal bị sa thải. Trong một phát biểu mới đây, cựu tiền đạo của West Ham và Blackburn Rovers, Benni McCarthy cho rằng M.U nên bổ nhiệm HLV Jose Mourinho thay thế vị chiến lược gia người Hà Lan.
Trước vòng 34 Premier League: Thành Manchester đua Top 4, Leicester sải bước tới ngai vàng
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 34 Premier League, Leicester sẽ bước một bước dài đến chức vô địch nếu đánh bại West Ham. Cuộc đua Top 4 sẽ rất nóng khi M.U chỉ phải...
Benni McCarthy nói: “Tôi nghĩ rằng M.U nên có sự thay thế trên băng ghế chỉ đạo ngay lập tức. Những ngày tốt đẹp dưới thời Sir Alex đã qua rồi, Van Gaal không cho thấy những dấu hiệu sẽ đưa đội bóng đến những danh hiệu lớn. Tôi nghĩ rằng M.U nên sa thải Van Gaal ngay lập tức, họ nên bổ nhiệm Jose Mourinho. Ông ấy là một trong những nhà cầm quân tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, những danh hiệu mà Mou có được cùng Inter, Chelsea… đã nói lên điều đó. Lúc này, chỉ có ông ấy mới có thể đưa M.U trở lại với những thành công”.
MU nen bo nhiem Mourinho thay the HLV Van Gaal hinh anh 2
Mourinho là ứng viên thay thế Van Gaal
“Man City đã bổ nhiệm Pep Guardiola, M.U cũng nên đưa Jose Mourinho vào chiếc ghế nóng. Mou sẽ là đối trọng với Pep, chúng ta sẽ lại được chứng kiến cuộc đối đầu kinh điển giữa hai huấn luyện viên này. Quyết định vẫn nằm trong tay BLĐ M.U, tôi tin rằng nếu họ tiếp tục tin tưởng vào Van Gaal, khả năng thành công của họ là không lớn”, cầu thủ người Nam Phi tiếp tục.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X