Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

“Để thành công, MU cần phải bán Paul Pogba”

Thứ Bảy 22/02/2020 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Parker muốn MU bán Paul Pogba, người cũ Quỷ đỏ cho rằng Hè 2020 là thời điểm thích hợp để đội chủ sân Old Trafford chia tay cầu thủ sinh năm 1993.

MU nên đẩy đi Paul Pogba


Tương lai Paul Pogba đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Pháp chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với MU, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. MU muốn ký hợp đồng mới với Pogba, nhưng đội chủ sân Old Trafford chưa để đạt được mục tiêu của mình.
 
Paul Parker muốn MU bán Paul Pogba hình ảnh

MU được khuyên nên bán Pogba


Tiền vệ người Pháp đã từ chối ký hợp đồng mới, anh quyết tâm ra đi ở Hè 2020. Juventus, Real và PSG là những đội bóng muốn có tiền vệ 26 tuổi. MU vẫn nuôi hy vọng sẽ thuyết phục số 6 ký hợp đồng mới, trong trường hợp buộc phải bán Pogba họ muốn 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Chứng kiến Pogba vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới, những huyền thoại của MU đã lên tiếng. Mới nhất, Paul Parker muốn MU bán Paul Pogba, người cũ Quỷ đỏ cho rằng Hè 2020 là thời điểm thích hợp để đội chủ sân Old Trafford chia tay cầu thủ sinh năm 1993.

“Khi một cầu thủ đã không còn muốn toàn tâm toàn ý cống hiến cho CLB, bạn nên để anh ta ra đi. Tôi đã chứng kiến Pogba thi đấu trong một thời gian dài, thái độ của cậu ấy có vấn đề. Cậu ấy muốn CLB phục vụ mình thay vì ngược lại, những cầu thủ như vậy luôn kiềm chế sự phát triển của CLB”.

“Hợp đồng của Pogba với MU chỉ còn thời hạn 12 tháng vào tháng 6 tới, tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để MU chia tay cậu ấy. CLB cần giải thoát cho Pogba, sau đó đưa về một tiền vệ mới. MU đang trong thời điểm xây dựng đội hình, họ cần những cầu thủ toàn tâm toàn ý đóng góp cho CLB”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X