Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU nên bán Martial thay vì Lukaku"

Thứ Bảy 19/10/2019 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jermaine Jenas cho rằng Man United nên bán Martial hè vừa qua thay vì Lukaku.
Lukaku đã ghi 42 bàn trong 96 lần ra sân cho Man United kể từ khi chuyển đến Old Trafford từ Everton hè 2017. Nhưng dù có hiệu suất ghi bàn ổn nhưng Lukaku vẫn bị Solskjaer thanh lý hè vừa qua.

Tiền đạo người Bỉ đã gia nhập Inter Milan nhưng cựu cầu thủ Jermain Jenas cho rằng người mà Man United cần phải loại khỏi đội hình là Martial chứ không phải Lukaku.

MU nên bán tiền đạo Martial thay vì Lukaku hình ảnh

Jenas cho rằng MU nên bán Martial thay vì Lukaku


Martial đã trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử khi chuyển đến Man United năm 2015. Nhưng cho đến giờ, sự nghiệp của cầu thủ người Pháp vẫn chưa thể cất cánh.

“Martial đang ở Man United nhưng cậu ấy mất tích quá lâu. Marcus Rashford cũng là một cầu thủ kém nhưng cậu ấy luôn sẵn sàng ra sân và cống hiến hết mình. Chúng ta đều biết Rashford không phải máy săn bàn và không có khả năng ghi bàn thiên bẩm. Nhưng cậu ấy có những phẩm chất khác để được ra sân thường xuyên.

Rashford luôn sẵn sàng đón nhận mọi áp lực hướng về phía mình. Còn Martial thì cứ thế mất tích. Cậu ấy bị chấn thương nhưng điều đó xảy ra ở mọi mùa giải cậu ấy chơi cho Man United.

Tại sao lại loại bỏ Lukaku khi bạn có trong đội hình một cầu thủ như Martial, người cùng lắm cũng chỉ chơi ngang bằng Lukaku mỗi tuần. Chỉ vì cậu ấy trẻ hơn hay cậu ấy có giá trị thương mại lớn hơn? Tôi cảm thấy rất khó hiểu với những quyết định đang được Man United đưa ra”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X