Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU nên bán Lukaku và Matic để đưa về Kante"

Thứ Hai 15/04/2019 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Sharpe nói về chuyển nhượng MU 2019. Người cũ đã lên tiếng khuyên HLV Ole Gunnar Solskjaer bán Romelu Lukaku và Nemanja Matic qua đó đưa về NGolo Kante của Chelsea.

MU nên bán Lukaku và Matic để đưa về Kante


Sau khi được ký hợp đồng dài hạn, HLV Ole Gunnar Solskjaer được BLĐ M.U hứa hẹn cấp rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Ông thầy người Na Uy sẽ có khoảng 200 triệu bảng để chi tiêu ở Hè này, ông muốn đưa về từ 4 đến 5 tân binh chất lượng.
 
Lee Sharpe nói về chuyển nhượng MU 2019 hình ảnh

Lee Sharpe khuyên MU bán Lukaku và Matic để đưa về Kante


Ở chiều ngược lại, M.U cũng sẽ đẩy đi một vài cái tên không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Ngoài Valencia chắc chắn sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do thì Man đỏ đang xem xét đẩy đi Ander Herrera, Juan Mata, Eric Bailly, Marcos Rojo hay Matteo Darmian.

Trong một phát biểu mới nhất, Lee Sharpe nói về chuyển nhượng MU 2019. Người cũ đã lên tiếng khuyên HLV Ole Gunnar Solskjaer bán Romelu Lukaku và Nemanja Matic qua đó đưa về N'Golo Kante của Chelsea.

“M.U có rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, trong đó phải kể đến Scott McTominay, Rashford hay Martial. Tuy nhiên, họ cần chơi bên cạnh những cầu thủ ở đẳng cấp cao để tiếp tục trưởng thành. Tôi nghĩ M.U nên đưa về một tiền vệ phòng ngự chất lượng ở Hè 2019”.

“Matic không duy trì sự ổn định, với sự trưởng thành của McTominay cậu ấy xứng đáng bị đẩy đi. Tôi nghĩ sự có mặt của Kante sẽ giúp tuyến giữa M.U cứng cáp hơn rất nhiều, những cầu thủ trẻ như McTominay hay Andreas Pereira cũng học hỏi được rất nhiều từ Kante”.

“Tôi cũng không đánh giá cao Lukaku, cậu ấy chỉ là một tiền đạo dạng khá mà thôi. Để cạnh tranh những danh hiệu lớn, M.U cần một chân sút giỏi. Bán Lukaku và đưa về một tiền đạo mới là phương án hợp lý mà M.U cần tính đến”.

Không dễ để M.U có được trụ cột của Chelsea. Man City cũng muốn có Kante, PSG và Real Madrid cũng đang rất muốn sở hữu tiền vệ người Pháp trong đội hình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X