Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“M.U nên bán Mata mua Ozil”

Thứ Bảy 07/10/2017 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

James Robson của tờ Manchester Evening News khẳng định M.U nên bán Juan Mata để chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal.

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh khẳng định M.U quan tâm tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal. Theo đó, Mourinho muốn đưa cậu học trò cũ về sân Old Trafford. Trước đó, vị chiến lược gia người Bồ và cầu thủ người Đức đã có một thời gian hợp tác tốt ở Real Madrid, Mourinho hiểu rất rõ tài năng của cậu học trò và nghĩ rằng Ozil sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1988, họ sẽ đưa ra lời đề nghị ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới đây.
MU nen ban Juan Mata mua tien ve Mesut Ozil hinh anh
Ozil được M.U quan tâm
Hợp đồng của tiền vệ Ozil với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018. Hồi tháng 2 vừa qua, cầu thủ người Đức khẳng định chờ tương lai của HLV Wenger được giải quyết mới quyết định có gia hạn với Pháo thủ hay không. Tuy nhiên, khi mà vị chiến lược gia người Pháp gia hạn thêm 2 năm với đội chủ sân Emirates thì Ozil vẫn chưa ký hợp đồng mới. Dường như những vấn đề về lương bổng khiến hai bên vẫn chưa thể thông qua bản giao kèo mới. Theo đó, Ozil muốn nhận 250.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn song Arsenal chỉ đáp ứng tối đa 200.000 bảng/tuần.
M.U bất ngờ muốn có sao Liverpool vào tháng 1
Nguồn tin từ Tuttosport khẳng định Mourinho đang có ý định ký hợp đồng với tiền vệ Emre Can từ Liverpool.
Với những gì đang diễn ra, khả năng M.U mua thành công Ozil là hoàn toàn có thể xảy ra. James Robson của tờ Manchester Evening News khẳng định M.U nên bán Juan Mata để chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal: “Mourinho đánh giá cao Ozil, ông ấy muốn đưa cậu học trò cũ về sân Old Trafford là hoàn toàn có thể hiểu được. Ozil là một cầu thủ giỏi, tài năng của cậu ấy đã được thể hiện trong nhiều năm. Việc Ozil gặp khó khăn ở thời điểm là vì vấn đề tâm lý, cậu ấy không thể chơi bóng khi tương lai chưa được giải quyết”.
MU nen ban Juan Mata mua tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
James Robson khuyên M.U bán Mata mua Ozil
“Nếu Ozil được thoải mái tâm lý và được đặt vào một hệ thống hợp lý, cậu ấy sẽ phát huy tối đa khả năng của mình. Có lẽ M.U nên bán Mata mua Ozil. Mourinho sẽ không thể nào để cả Mata, Mkhitaryan và Ozil có mặt trên sân. Mourinho đã bán Mata một lần, và hoàn toàn có lần thứ 2. Nếu ông ấy ký hợp đồng với Ozil, ai đó sẽ phải đi. Mkhitarayan đang chơi tốt, bởi vậy khả năng Mata ra đi là cao nhất. M.U sẽ dùng số tiền bán Mata để mua Ozil, tôi nghĩ đó là phương án hợp lý”, James Robson tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X