Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nên bán cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông?

Thứ Sáu 25/12/2015 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đó là câu hỏi trong cuộc khảo sát mà tờ Mirror vừa thực hiện với các CĐV M.U và kết quả nhận được là hết sức bất ngờ.

MU nen ban cau thu nao trong ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Valencia là cầu thủ mà các manucians muốn tống cổ ra đường nhất

Có 48.5% độc giả khi được hỏi đều cho rằng M.U nên bán tiền vệ Antonio Valencia. Sở dĩ cầu thủ người Ecuador không còn được các Manucians yêu mến bởi anh năm nay đã bước sang tuổi 30, độ tuổi mà thể lực và phong độ đã suy giảm đi rất nhiều. Chưa hết, Valencia giờ đây đang dính chấn thương nặng và vẫn chưa hẹn ngày tái xuất. Ngay cả khi trở lại, cựu cầu thủ của Villarreal cũng khó lòng có thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của M.U. Ở vị trí hậu vệ cánh phải, Darmian đang thi đấu rất ổn định. Trong khi đó ở vai trò tiền vệ phải, tân binh Anthony Martial vẫn đang chiếm một suất cứng.

Cái tên thứ hai bị các Manucians ghét là tiền vệ Nick Powell (37.8 % bầu chọn), người đã trải qua 15 tháng qua gần như mất tăm mất tích trong màu áo M.U. Sau khi xuất hiện ở trận M.U thua MK Dons 0-4 tại cúp Liên đoàn năm ngoái, mới đây anh chỉ vào sân thay Juan Mata trong thất bại 2-3 trước Wolfsburg ở vòng bảng Champions League. Từng được coi là truyền nhân của Paul Scholes, giờ đây Powell đang trở thành “người thừa” của CLB Manchester United.

M.U trước chuyến hành quân đến Stoke: Ơn giời, máy quét đã trở lại
(Bongda24h.vn) – Phải hành quân đến Stoke City trong một ngày lễ Tặng quà lạnh giá và đầy gió, Manchester United sẽ phải đối mặt với cả núi khó khăn. Tuy nhiên...

Trong khi đó, bất ngờ đã xảy ra khi tiền vệ Marouane Fellaini chỉ là nhân vật bị CĐV M.U ghét thứ ba trong danh sách này. Gia nhập sân Old Trafford với giá 27,5 triệu bảng, song những đóng góp của tiền vệ người Bỉ là quá ít ỏi. Những gì ấn tượng nhất về Fellaini chỉ là thể hình vượt trội và khả năng tranh chấp tay đôi ấn tượng. Nhưng giờ đây, thật khó để cựu cầu thủ của Everton có thể cạnh tranh suất đá chính với tân binh Morgan Schneiderlin trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Rất có thể, Fellaini sẽ là một trong những cầu thủ sẽ bị M.U thanh lý trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Ở chiều hướng ngược lại, tờ Mirror cũng khảo sát độc giả với câu hỏi “Cầu thủ M.U nào mà bạn muốn giữ lại nhất?”. Kết quả, đã có tới 96.4 % độc giả khi được hỏi đều ủng hộ tân binh Anthony Martial. Xếp sau Martial lần lượt là những: Chris Smalling (96.0 %), David de Gea (95.7 %), Luke Shaw (93.5%)….

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X