Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nâng giá mua Gundogan lên 20 triệu bảng

Thứ Hai 20/04/2015 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Metro đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U tiền vệ Ilkay Gundogan trở thành mục tiêu phải có ở mùa hè tới. Trước việc Man City sẵn sàng trả 20 triệu bảng nhằm chiêu mộ tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ thì Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đáp ứng số tiền này.

Mặc dù đã chi ra gần 150 triệu bảng ở mùa hè qua, tuy nhiên lối chơi của M.U không được cải thiện nhiều. Vẫn còn rất nhiều vấn đề được đặt ra, để thay đổi điều này HLV Van Gaal cần đưa về thêm những tân binh chất lượng. Hàng tiền vệ của M.U mặc dù rất đông đảo, tuy nhiên rất nhiều cầu thủ thi đấu không hiệu quả và sẽ phải ra đi ở mùa hè tới. Nếu để những cầu thủ này ra đi, M.U sẽ phải lên kế hoạch bổ sung, trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, đội bóng chủ sân Old Trafford rất muốn có tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund.
Chuyen nhuong M.U muon co Ilkay Gundogan  hinh anh
M.U nâng giá mua Gundogan lên 20 triệu bảng
Ilkay Gundogan chơi không nổi bật trong đội hình của Dortmund ở những mùa giải gần đây, những chấn thương khiến tiền vệ này không thể hiện được nhiều. Mùa này, tiền vệ 24 tuổi mới có được 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn, chính thành tích hạn chế của cầu thủ quan trọng như Gundogan đã khiến Dortmund thi đấu không thành công. Đội bóng vùng Ruhr mặc dù thi đấu tốt hơn ở giai đoạn lượt về, tuy nhiên đã không còn cơ hội dự Champions League. Điều này khiến họ rất giữ những ngôi sao của mình ở lại với đội bóng.

Hợp đồng của Gundogan với Dortmund chỉ còn thời hạn đến năm 2016, tuy nhiên tiền vệ này liên tục khước từ việc đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới. Bản thân tiền vệ người Đức muốn chơi cho một đội bóng tham vọng hơn, cụ thể là Premier League. Thông tin này đã khiến những đội bóng của nước Anh lao vào cuộc đua giành chữ ký của Gundogan, trong đó phải kể đến M.U, Arsenal và mới nhất là Man City. Đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng chi 20 triệu bảng nhằm đánh bại Quỷ đỏ và Pháo thủ trong thương vụ này.

Trước thông tin trên, M.U đã quyết định cạnh tranh sòng phẳng với Man City. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng như con số mà Man City đưa ra nhằm có được Gundogan, mặc dù tiền vệ người Đức chưa đưa ra quyết định nhưng có thể khẳng định cuộc chiến giành tiền vệ này ở mùa hè tới sẽ diễn ra rất quyết liệt.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X