Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng giá hỏi mua trung vệ người Anh lên 65 triệu bảng

Chủ Nhật 22/07/2018 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Harry Maguire của Leicester, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 65 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.

Mourinho nhắm Harry Maguire nâng cấp hàng thủ


Mùa giải vừa qua, trung vệ Harry Maguire là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình Leicester. Ngôi sao người Anh là một trung vệ toàn diện, anh không những phòng thủ chắc chắn mà còn hỗ trợ tấn công hiệu quả.
 
MU muốn mua Harry Maguire với giá siêu khủng hình ảnh

Mourinho tính đưa Maguire về MU


Cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi được 4 bàn thắng ở Premier League 2017/18. Với phong độ ấn tượng của mình cầu thủ 25 tuổi được triệu tập tham dự World Cup 2018, thậm chí anh còn có được vị trí đá chính trong đội hình của Tam sư.

Harry Maguire tiếp tục chơi ấn tượng ở World Cup 2018, ngôi sao 25 tuổi tỏ ra lợi hại ở những tình huống không chiến. Anh ghi 1 bàn trong chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển ở tứ kết. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Maguire được nhiều đội bóng quan tâm.

MU muốn có Harry Maguire, Mourinho nhắm cầu thủ sinh năm 1993 nâng cấp hàng thủ. Ông thầy người Bồ tin rằng ngôi sao người Anh sẽ trở thành đối tác hoàn hảo với Eric Bailly ở trung tâm hàng thủ.
 

MU chi 65 triệu bảng mua Maguire

 

MU muốn mua Harry Maguire của Leicester, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 65 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.
 
Harry Maguire vs Thuy Dien

M.U chi tới 65 triệu bảng mua Harry Maguire 


Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng, song Leicester đã từ chối. “Bầy cáo” không muốn bán một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình sau khi đã mất Mahrez vào tay Man City.

Tuy nhiên, M.U không bỏ cuộc, Quỷ đỏ đã trở lại với lời đề nghị hấp dẫn hơn. Ngoài việc chi 65 triệu bảng, Man đỏ còn sẵn sàng đáp ứng cho Maguire mức lương 200.000 bảng/tuần. Mourinho đang hy vọng có thể chiêu mộ thành công Maguire vào đầu tháng 8.

Nếu Leicester quyết không bán Maguire, M.U sẽ chuyển hướng sang Jerome Boateng của Bayern Munich, Toby Alderweireld của Tottenham hoặc Leonardo Bonucci của AC Milan.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X