Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng giá hỏi mua "hàng thải" Barca lên 35 triệu bảng

Chủ Nhật 29/07/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tâm mua Yerry Mina của Barca, theo The Sun, đội chủ sân Old Trafford đã nâng giá hỏi mua cầu thủ người Colombia lên 35 triệu bảng.

Mourinho thèm khát một trung vệ khủng


Khi mà kỳ CN Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh đang đi vào những ngày cuối cùng, HLV Jose Mouirnho đang rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp. Ông thầy người Bồ cần người đá cặp với Eric Bailly ở trung tâm hàng thủ.
 
MU quyết tâm mua Yerry Mina của Barca với giá 35 triệu bảng hình ảnh

MU đang thèm khát một trung vệ khủng


2 mục tiêu hàng đầu được M.U nhắm tới là Harry Maguire của Leicester và Toby Alderweireld của Tottenham đang gặp rất nhiều khó khăn. Leicester hét giá Magui 80 triệu bảng, trong khi đó Spurs đòi 55 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ.

M.U chỉ chấp nhận chi 65 triệu bảng cho Maguire và tối đa 44 triệu bảng cho Alderweireld, song song với việc đàm phán mua một trong hai cầu thủ này, đội chủ sân Old Trafford cũng âm thầm đàm phán với một vài mục tiêu khác.

Theo báo chí Anh, M.U quan tâm trung vệ Yerry Mina của Barca, người vừa có một kỳ World Cup 2018 thành công cùng ĐT Colombia. Everton cũng muốn có Mina, song Quỷ đỏ định dùng tiền để đè bẹp đội bóng thành phố Cảng trong thương vụ này.

Everton dự định chi 27 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi, M.U vào cuộc và chấp nhận chi 30 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1994. Dường như lời đề nghị của Quỷ đỏ vẫn chưa thể thuyết phục đội chủ sân Camp Nou, và họ dự định gửi thêm một lời đề nghị nữa.
 

M.U nâng giá hỏi mua Mina lên 35 triệu bảng

 

MU quyết tâm mua Yerry Mina của Barca, theo The Sun, đội chủ sân Old Trafford đã nâng giá hỏi mua cầu thủ người Colombia lên 35 triệu bảng. HLV Mourinho đang rất quyết tâm mua cầu thủ sinh năm 1994. 
 
MU nang gia hoi mua Mina len 35 trieu bang

MU nâng giá hỏi mua Mina lên 35 triệu bảng


Với chiều cao 1m94 cùng thể hình vượt trội, Mina hoàn toàn phù hợp với Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 24 tuổi được kỳ vọng sẽ cùng với Eric Bailly hợp thành lá chắn thép trước khung thành của thủ môn David de Gea.

Số tiền 35 triệu bảng mà M.U chi ra có thể khiến Barca hài lòng, khả năng Quỷ đỏ có được điều mình cần là khá cao. 

Mới đây, bản thân ngôi sao người Colombia khẳng định anh muốn ra đi theo dạng bán đứt thay vì cho mượn, điều đó càng giúp M.U tăng cơ hội chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1994.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X