Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng giá hỏi mua Jack Grealish

Thứ Ba 10/03/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tâm mua tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, Quỷ đỏ đã nâng giá chiêu một tiền vệ người Anh này lên mức 70 triệu bảng.

MU chi đậm mua Jack Grealish


Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, MU đang có những bản hợp đồng rất chất lượng. Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka chơi cực tốt khi cập bến Old Trafford vào Hè 2019, mới nhất bản hợp đồng 80 triệu euro Bruno Fernandes vào tháng 1 năm 2020 cũng phát huy tối đa tác dụng.
 
MU nang gia hoi mua Jack Grealish

MU nâng giá hỏi mua Jack Grealish


Mới đây, HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy tiết lộ Quỷ đỏ cần thêm 3 tân binh chất lượng nữa ở Hè 2020 để có thể cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới.

Ông thầy người Na Uy đang muốn mua thêm một tiền vệ tấn công, như phương án thay thế cho Paul Pogba. Tuyển thủ người Pháp đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Jack Grealish của Aston Villa đang là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ.

Mùa giải năm nay ngôi sao sinh năm 1995 tiếp tục chơi nổi bật, anh đã có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Jack Grealish được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Trong một phát biểu cách đây không lâu, Frederic Guilbert, đồng đội của Grealish ở Aston Villa tiết lộ cầu thủ 25 tuổi muốn rời Villa Park ở Hè 2020.

Tuy nhiên, phía Aston Villa yêu cầu một số tiền lớn cho ngôi sao của mình. MU quyết tâm mua tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, Quỷ đỏ đã nâng giá chiêu một tiền vệ người Anh này lên mức 70 triệu bảng.

Việc Liverpool hay Real và Barca cũng quan tâm tiền vệ sinh năm 1995 là lý do khiến MU đẩy nhanh tiến độ đàm phán. Tiền vệ đội trưởng của Aston Villa nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng đầu tiên mùa hè 2020 tại Nhà hát của những giấc mơ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X