Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng cấp tuyến giữa bằng sao Monaco

Thứ Bảy 13/01/2024 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, Quỷ đỏ đã đưa Youssouf Fofana của Monaco trở thành mục tiêu hàng đầu. 

MU thi đấu không tốt từ đầu mùa giải 2023/24, Quỷ đỏ đã bị loại ở Champions Leage và cúp Liên đoàn Anh. Ở mặt trận Premier League họ đang xếp thứ 8, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm. Rõ ràng cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới đang rất khó khăn với thầy trò Erik Ten Hag.

MU không loại trừ khả năng chia tay Casemiro, người đã đánh mất phong độ ở mùa giải năm nay. Man đỏ nhiều khả năng sẽ không mua đứt Amrabat, người được mượn từ Fiorentina. Ngôi sao người Ma-Rốc không đáp ứng được kỳ vọng, anh hiện cũng dự cúp bóng đá châu Phi.

MU dua Youssouf Fofana vao tam ngam

MU đưa Youssouf Fofana vào tầm ngắm

Sau nửa đầu mùa giải gặp nhiều khó khăn, MU có ý định tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ và Youssouf Fofana là cái tên được Erik ten Hag để mắt đến. Tiền vệ này là trụ cột của Monaco với hợp đồng còn thời hạn đến 2025. 

Cầu thủ 25 tuổi cũng có chỗ thường xuyên ở đội tuyển Pháp và đang hy vọng được dự Euro 2024. Fofana là mẫu tiền vệ có thể hình và thể lực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng phán đoán. Ngôi sao của Monaco được cho là có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh. 

Báo chí Pháp cho biết, Monaco muốn MU phải trả khoản phí chuyển nhượng không thấp hơn 40 triệu euro mới đồng ý để Fofana ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X