Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng cấp tuyến giữa bằng sao Bundesliga

Thứ Tư 05/01/2022 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror cho hay, MU đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Denis Zakaria của Gladbach ở phiên chợ Đông năm 2022. Hiện các tiền vệ của Quỷ đỏ đều không đáp ứng được kỳ vọng.

MU quan tâm Denis Zakaria


Ở trận đấu với Wolves, tuyến giữa MU chơi thất vọng. Các tiền vệ của Quỷ đỏ như Matic hay McTominay đều không cho thấy khả năng của mình, những tiền vệ còn lại của họ là Fred, Paul Pogba hay Donny Van de Beek thì đều xuất hiện các vấn đề khác nhau.
 
MU quan tâm Denis Zakaria

MU quan tâm Denis Zakaria


Fred không duy trì sự ổn định, Pogba sắp hết hạn hợp đồng còn Van de Beek không được trọng dụng. Với tình hình hiện tại, để tăng khả năng cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới, Man đỏ cần nâng cấp tuyến giữa.

HLV Ralf Rangnick rất muốn có thêm một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Tờ Mirror cho hay, MU đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Denis Zakaria của Gladbach ở phiên chợ Đông năm 2022. Hợp đồng của cầu thủ người Thụy Sĩ với đội bóng nước Đức chỉ còn thời hạn đến Hè 2022.

MU đang hy vọng số tiền 20 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Tuy nhiên, với sự quan tâm của không ít đội bóng tên tuổi, với Liverpool, Arsenal, Barca, Bayern Munich và Juventus, lựa chọn của Gladbach là ít nhất 35 triệu euro vào thời điểm hiện tại. 

Denis Zakaria là mẫu cầu thủ có thể hình và thể lực tốt, anh hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Một tiền vệ phòng ngự tốt có thể giúp MU tạo ra đột biến ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Denis Zakaria được cho là cái tên phù hợp nhất bên cạnh Scott McTominay ở sân Old Trafford.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề của MU sau trận thua WolvesHuyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề của MU sau trận thua Wolves
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson khẳng định lối chơi không có sự kết dính giữa các tuyến là lý do lớn nhất khiến MU để thua Wolves với tỷ số 0-1.
MU mất 2 cầu thủ ở trận đấu với Aston VillaMU mất 2 cầu thủ ở trận đấu với Aston Villa
Không chỉ thua 0-1 trên sân nhà trước Wolves, đội hình MU thi đấu trước Aston Villa ở vòng 3 FA Cup còn không có sự phục vụ của 2 trụ cột.
Jadon Sancho không cho thấy sự tiến bộJadon Sancho không cho thấy sự tiến bộ
Người cũ MU - Paul Ince khẳng định rằng tiền vệ Jadon Sancho không cho thấy sự tiến bộ dưới thời HLV Ralf Rangnick.
VIDEO: Christian Eriksen sau sự cố dừng tim: Tôi muốn thi đấu ở World Cup 2022VIDEO: Christian Eriksen sau sự cố dừng tim: Tôi muốn thi đấu ở World Cup 2022
Sau khi hồi phục từ sự cố dừng tim ở Euro 2020 hồi tháng 6 vừa qua, Christian Eriksen gửi thông điệp tới những người hâm mộ anh rằng anh muốn trở lại thi đấu...
Ralf Rangnick bất lực trước Donny Van de BeekRalf Rangnick bất lực trước Donny Van de Beek
Theo ESPN, dù được HLV Ralf Rangnick thuyết phục, song tiền vệ Donny Van de Beek vẫn muốn rời Man đỏ vào tháng 1 năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X