Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng cấp tuyến giữa bằng Ruben Neves

Thứ Hai 20/12/2021 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football London, MU muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán để có tiền vệ Ruben Neves trong thời gian sớm nhất.

MU tiếp cận mục tiêu Ruben Neves


Vào tháng 1 năm 2022, khả năng MU chia tay Paul Pogba có thể xảy ra. Ngôi sao người Pháp đã từ chối ký hợp đồng mới, và Quỷ đỏ muốn bán anh qua đó thu về một khoản tiền thay vì mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

MU cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1993, rất nhiều mục tiêu được lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Theo Football London, MU muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán để có Ruben Neves trong thời gian sớm nhất.
MU quan tâm Ruben Neves

MU quan tâm Ruben Neves


Nửa đỏ thành Manchester cùng Chelsea và Arsenal là 3 đội bóng muốn đưa Ruben Neves rời khỏi Wolves. HLV Ralf Rangnick đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Bồ, ông muốn Man đỏ chi tiền qua đó đưa Neves tới Manchester.

Wolves thi đấu không thành công trong thời gian vừa qua, việc đội bóng này không cho thấy tham vọng lớn khiến HLV Nuno Santo quyết định rời đi vào đầu mùa giải. Bây giờ cầu thủ sinh năm 1997 sẵn sàng rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Nếu cập bến MU anh sẽ được chơi bên cạnh nhiều đồng hương ở tuyển BĐN như Ronaldo, Bruno hay Dalot. MU chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này, họ đang hy vọng Wolves sẽ đồng ý nhả ngôi sao của mình.

Với sự có mặt của Neves, MU sẽ có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa. Cầu thủ 24 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm toàn năng, anh có khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng ngự đều tốt. Tinh thần thi đấu của Neves cũng được đánh giá rất cao.
Tranh cãi nảy lửa xung quanh pha vào bóng của Pogba với NevesTranh cãi nảy lửa xung quanh pha vào bóng của Pogba với Neves
Tiền vệ Paul Pogba có tình huống vào bóng nguy hiểm đối với Ruben Neves của Wolves, tình huống này dẫn đến sự tranh cãi nảy lửa giữa các cựu ngôi sao ở Premier...
Pogba có phạm lỗi với Neves trước bàn thắng quyết định của MU?Pogba có phạm lỗi với Neves trước bàn thắng quyết định của MU?
Paul Pogba cho biết anh không hề phạm lỗi với Ruben Neves ở tình huống dẫn đến bàn thắng quyết định của MU trước Wolves.
Huyền thoại Liverpool khẳng định MU thắng Wolves nhờ trọng tàiHuyền thoại Liverpool khẳng định MU thắng Wolves nhờ trọng tài
Graeme Souness bị sốc bởi quyết định không thổi phạt Paul Pogba sau pha tắc bóng với Ruben Neves để từ đó MU có bàn duy nhất trước Wolves.
Ruben Neves lên tiếng trước sự quan tâm từ MU và ArsenalRuben Neves lên tiếng trước sự quan tâm từ MU và Arsenal
Ruben Neves vẫn là chủ đề đồn đoán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với MU và Arsenal được cho là có quan tâm song tiền vệ người Bồ Đào Nha tuyên bố hoàn toàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X