Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng cấp hàng thủ bằng trung vệ của Everton

Thứ Ba 12/12/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, MU đang tiếp cận Everton để thảo luận chuyển nhượng trung vệ trẻ Jarrad Branthwaite ở phiên chợ Đông tới đây.

HLV Erik ten Hag cần thêm những lựa chọn tốt để nâng cấp hàng thủ MU ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Ông thầy người Hà Lan sẵn sàng chia tay Varane, người đã đánh mất phong độ ở sân Old Trafford và hiện đang phải ngồi dự bị.

Bayern Munich và một số đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm cầu thủ sinh năm 1993. MU có thể thu về 20 đến 30 triệu euro từ cựu cầu thủ Real Madrid, thậm chí Quỷ đỏ sẵn sàng để Maguire rời đi theo dạng cho mượn. 

MU dua Jarrad Branthwaite vao tam ngam

MU đưa Jarrad Branthwaite vào tầm ngắm

Theo tờ Mirror, MU đang tiếp cận Everton để thảo luận chuyển nhượng trung vệ trẻ Jarrad Branthwaite ở phiên chợ Đông tới đây. Ở Hè 2023, MU từng để mắt tới sao trẻ này, nhưng không nhận được cái gật đầu từ Everton, điều đó khiến Quỷ đỏ phải ký hợp đồng 1 năm với Jonny Evans. 

Màn trình diễn của trung vệ 21 tuổi người Anh ở mùa giải năm nay đang khiến MU mê mẩn. Branthwaite là trụ cột giúp đội bóng thành phố Liverpool thắng 4 trong 5 trận Premier League gần nhất, đặc biệt là 2 chiến thắng trước Newcastle và Chelsea mà không thủng lưới.

Everton tuyên bố Branthwaite không phải để bán. Vì thế, MU phải chi rất nhiều nếu muốn đưa ngôi sao U21 Anh rời sân Goodison Park trong tháng 1 năm 2024. Dự kiến Man đỏ sẽ phải chi ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X