Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng cấp hàng thủ bằng sao Sporting Lisbon

Thứ Tư 04/10/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ MU đang chơi tệ hại ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon để nâng cấp tuyến sau.

MU tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-3 trên sân nhà trước Galatasaray ở lượt trận thứ 2 bảng A Champions League 2023/24. Đó là thất bại thứ 6 trong 10 trận đầu tiên ở mùa giải năm nay của đội chủ sân Old Trafford. 

MU đã để thủng lưới 18 bàn sau 10 trận trên mọi đấu trường mùa này, nhiều nhất sau 10 trận đầu tiên kể từ mùa giải 1966/67 (20). Sheffield United (19) là đội duy nhất ở Premier League thủng lưới nhiều hơn họ trong mùa giải này.

MU len ke hoach chieu mo Goncalo Inacio

MU lên kế hoạch chiêu mộ Goncalo Inacio

Hàng thủ MU đang chơi tệ hại ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon để nâng cấp tuyến sau. MU quan tâm đến trung vệ Goncalo Inacio từ lâu, nhưng họ không thể có được điều mình cần vào tháng 1 năm nay cũng như ở Hè 2023. 

 Cầu thủ 22 tuổi đang là trụ cột giúp Sporting dẫn đầu giải vô địch Bồ Đào Nha và là đội duy nhất có thành tích bất bại sau 7 vòng đấu. Goncalo Inacio vừa gia hạn hợp đồng với Sporting cách nay một tháng rưỡi, thời hạn đến 2027, nhưng MU đang hy vọng một số tiền lớn sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này. MU sẽ thanh lý cả Victor Lindelof và Harry Maguire để chi đậm chiêu mộ Goncalo Inacio vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023. Trong trường hợp đội bóng của Bồ Đào Nha từ chối, MU sẽ chuyển hướng sang Tolibo của Nice. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X