Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng cấp hàng thủ bằng sao Dortmund

Chủ Nhật 27/02/2022 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Mail, MU đã đưa hậu vệ Manuel Akanji của Dortmund vào tầm ngắm. Man đỏ được cho là chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.

MU đưa Manuel Akanji vào tầm ngắm


Nhiều khả năng MU sẽ chia tay bộ đôi trung vệ Eric Bailly và Phil Jones ở Hè 2022, cả hai cầu thủ này đều không đóng góp nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ và phải ngồi dự bị. Họ cần một bến đỗ mới để chứng tỏ khả năng của mình.
 
MU đưa Manuel Akanji vào tầm ngắm

MU đưa Manuel Akanji vào tầm ngắm


Ngay từ thời điểm này, MU cũng đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới. Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Theo tờ Daily Mail, MU đã đưa hậu vệ Manuel Akanji của Dortmund vào tầm ngắm. 

Trung vệ 26 tuổi còn hơn 1 năm trong hợp đồng với Dortmund. Anh dường như đã từ chối lời đề nghị gia hạn từ đội bóng nước Đức. Akanji đang muốn tìm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp, anh hoàn toàn có thể cập bến Premier League để phát triển khả năng. 

Tờ Bild cung cấp thêm, MU sẵn sàng trả Dormund 30 triệu euro để có được Manuel Akanji cũng như có các đãi ngộ tốt hơn hẳn đại diện Bundesliga cho trung vệ này. HLV Ralf Rangnick được cho rất thích Manuel Akanji từ những ngày còn làm việc ở Leipzig. 

Ông muốn đưa tuyển thủ Thụy Sĩ về Old Trafford để nâng cấp hàng thủ MU. Akanji được đánh giá có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt, anh sẽ giúp Man đỏ có thêm một lựa chọn tốt ở hàng thủ. Chelsea và Roma cũng được cho là quan tâm đến cầu thủ đang khoác áo Dortmund.
Giữ sạch lưới trước MU, Ben Foster lập kỷ lục ấn tượngGiữ sạch lưới trước MU, Ben Foster lập kỷ lục ấn tượng
Ben Foster đã lập kỷ lục khi giữ sạch lưới cho Watford trong ngày trở lại mái nhà xưa Old Trafford.
Bruno: Có cho đá thêm giờ thì MU cũng không ghi nổi bànBruno: Có cho đá thêm giờ thì MU cũng không ghi nổi bàn
Bruno Fernandes bày tỏ sự thất vọng khi hàng công MU có một trận đấu thiếu hiệu quả trước Watford, qua đó phải chia điểm với kết quả hòa 0-0.
Nhận định bóng đá Augsburg vs Dortmund 23h30 ngày 27/2 (Bundesliga 2021/22)Nhận định bóng đá Augsburg vs Dortmund 23h30 ngày 27/2 (Bundesliga 2021/22)
Augsburg vs Dortmund lúc 23h30 ngày 27/2 (Vòng 24 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Bị loại khỏi tất cả các mặt trận cúp, Dortmund sẽ dồn hết tâm sức vào...
Hòa Nam Định, thầy trò Kiatisuk Senamuang vẫn ghi điểm với hành động thú vịHòa Nam Định, thầy trò Kiatisuk Senamuang vẫn ghi điểm với hành động thú vị
Với hành động thú vị vào cuối trận đấu với Nam Định, HLV Kiatisuk Senamuang cùng các cầu thủ HAGL ghi điểm trong mắt NHM.
Bayern Munich vất vả khuất phục khắc tinhBayern Munich vất vả khuất phục khắc tinh
Bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Leroy Sane ở trận đấu Frankfurt vs Bayern Munich giúp Hùm xám có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 và xây chắc ngôi đầu trên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X