Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng cấp hàng công bằng sao trẻ người Brazil

Thứ Bảy 23/09/2023 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, MU đã đưa sao trẻ Marcos Leonardo vào tầm ngắm. Man đỏ có thể sẽ phải bỏ ra khoảng 25 đến 30 triệu euro cho thương vụ này.

MU đã gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đang có mạch 3 trận thua liên tiếp. Tính ra từ đầu mùa giải họ thua 4 trong số 6 trận trên mọi đấu trường. MU đang gặp vấn đề cả trong tấn công lẫn phòng thủ. 

Theo đó, hàng thủ không còn đảm bảo sự chắc chắn cần thiết, các cá nhân thay nhau mắc sai lầm. Trên hàng công, Antony và Jadon Sancho bị loại bỏ vì những lý do cá nhân. Marcus Rashford chưa tìm lại phong độ tốt nhất trong khi Anthony Martial tiếp tục gây thất vọng.

MU quan tam Marcos Leonardo

MU quan tâm Marcos Leonardo

Chắc chắn MU sẽ phải có những sự bổ sung ở phiên chợ Đông tới đây, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Theo Manchester Evening News, MU đã đưa sao trẻ Marcos Leonardo vào tầm ngắm. 

Cầu thủ 20 tuổi thi đấu bùng nổ tại Santos và được coi là siêu sao mới nhất của đội bóng Brazil. Anh được ví von là "Neymar mới". Leonardo có thể chơi ở cánh trái hoặc tiền đạo, qua đó có thể hỗ trợ tốt cho Marcus Rashford hay Rasmus Hojlund. 

Trong năm 2023, Marcos Leonardo đã ghi 17 bàn sau 36 lần ra sân cho Santos. Trước đó vào năm 2022 anh có 21 bàn sau 57 lần ra sân. Sao trẻ này cũng ghi 15 bàn sau 13 trận cho đội U20 Brazil. Arsenal và Barcelona cũng được liên kết với sao trẻ của Santos. Để có được cầu thủ trẻ tiềm năng này, MU sẽ phải chi 25 đến 30 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X