Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng cấp hàng công bằng sao khủng PSG

Chủ Nhật 21/01/2024 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bild của Đức đưa tin, MU đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Xavi Simons, cầu thủ thi đấu nổi bật ở RB Leipzig theo dạng cho mượn từ PSG.

MU đã để Jadon Sancho sang Dortmund theo dạng cho mượn, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ bật đèn xanh để đội bóng vùng Ruhr có điều kiện mua đứt cầu thủ sinh năm 2000. Sancho đã chơi tốt khi trở lại Đức, và nhiều khả năng MU sẽ thanh lý thành công cầu thủ này. 

Bên cạnh đó, Anthony Martial cũng bước một chân rời Old Trafford sau khi vắng mặt các buổi tập gần đây. Nhiều thông tin cho rằng anh phải tập riêng thay vì được tập với đội 1 do không khiến Erik ten Hag cảm thấy hài lòng về thể trạng, mặc dù người đại diện tuyên bố Martial dính chấn thương. 

MU muon co Xavi Simons

MU muốn có Xavi Simons

Tờ Bild của Đức đưa tin, MU đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Xavi Simons, cầu thủ thi đấu nổi bật ở RB Leipzig theo dạng cho mượn từ PSG. HLV Erik ten Hag cũng như Sir Jim Ratcliffe đánh giá cao những phẩm chất của Xavi Simons nên muốn chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan để xây dựng dự án bóng đá lâu dài cho MU .

PSG sẵn sàng bán cầu thủ 20 tuổi người Hà Lan nếu nhận mức giá phù hợp. Ngoài MU, Arsenal cũng theo đuổi Simons, người từng được đào tạo tại học viện La Masia của Barcelona.

Simons vừa ghi 1 bàn thắng trong trận đấu của RB Leipzig với Bayer Leverkusen, thế nhưng đội bóng của anh vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 ngay trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X