Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng cấp hàng công bằng sao Bayern Munich

Thứ Năm 04/05/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Sun đưa tin, MU đang xem xét về kế hoạch chiêu mộ Kingsley Coman trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhằm nâng cấp hàng công.

MU đang cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới, Quỷ đỏ cũng còn trận chung kết FA Cup với Man City. Tuy nhiên, để cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải 2023/24, đội chủ sân Old Trafford cần thêm những bản hợp đồng mới.

Ngay từ bây giờ HLV Erik ten Hag và các tuyển trạch viên của MU đã lên kế hoạch đưa về những cầu thủ chất lượng. Ông thầy người Hà Lan muốn có thêm ít nhất một lựa chọn tốt ở vị trí tiền đạo cánh. Khi mà Jadon Sancho gây thất vọng còn Garnacho còn quá trẻ, việc Ten Hag muốn nâng cấp hàng công cũng là điều dễ hiểu.

MU dang quan tam Coman

MU đang quan tâm Coman của Bayern Munich

The Sun đưa tin, MU đang xem xét về kế hoạch chiêu mộ Kingsley Coman trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhằm nâng cấp hàng công. Ngôi sao người Pháp là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá ở cả hai cánh.

Coman là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt. Anh ghi bàn và kiến tạo đều ổn. Cầu thủ này cũng linh hoạt trong mọi chiến thuật. Hợp đồng của Coman có thời hạn đến 2027, nên Bayern Munich không muốn để anh ra đi dễ dàng. 

Đội bóng xứ Bavaria muốn con số tối thiểu 70 triệu euro. MU đang hy vọng dùng Anthony Martial để trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. Ngoài MU thì PSG cũng được cho là quan tâm ngôi sao của Bayern Munich. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X