Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng cấp hàng công bằng Michael Olise của Crystal Palace

Thứ Sáu 05/01/2024 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Sir Jim Ratcliffe mua lại cổ phần của MU, cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace được cho là bản hợp đồng chất lượng đầu tiên do ông thực hiện. 

Hàng công MU đang gây thất vọng rất lớn, Quỷ đỏ chỉ ghi nhiều bàn thắng hơn Sheffield Ubited và Burnley ở Ngoại hạng Anh mùa này. Jadon Sancho cùng Antony gây thất vọng rất lớn. MU hiện đã đồng ý để Sancho trở lại Dortmund theo dạng cho mượn, họ cũng sẽ sớm thanh lý Antony nếu anh không cải thiện phong độ.

Bây giờ HLV Erik ten Hag muốn có thêm những cầu thủ tấn công mới. Sau khi Sir Jim Ratcliffe mua lại cổ phần của MU, cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace được cho là bản hợp đồng chất lượng đầu tiên do ông thực hiện. 

MU quan tam Michael Olise cua Crystal Palace

MU quan tâm Michael Olise của Crystal Palace

Tờ Evening Standard cho hay, cầu thủ 22 tuổi nhận được sự ngưỡng mộ từ Sir Jim Ratcliffe. Hè năm ngoái, cầu thủ người Pháp được Chelsea tiếp cận, nhưng anh từ chối và quyết định gia hạn với Đại bàng. Olise vừa có màn trình diễn ấn tượng giúp Crystal Palace đánh bại Brentford 3-1, anh lập cú đúp ở trận đấu này. 

Từ đầu mùa giải cầu thủ sinh năm 2001 cũng là một trong những người chơi tốt nhất của Crystal Palace, MU cho rằng với việc đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Olise sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

MU sẽ phải chi ra không dưới 50 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng họ tin rằng Olise sẽ nâng cấp cánh phải của CLB. Olise đã ghi 5 bàn qua 7 trận kể từ lúc trở lại sau chấn thương hồi tháng 11, anh còn trẻ và có thể trở thành tương lai của nửa đỏ thành Mancheter. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X