Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng cấp cánh phải bằng sao Brighton

Thứ Năm 21/04/2022 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới, với những thay đổi mạnh mẽ về mặt nhân sự, MU muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ Tariq Lamptey của Brighton.

MU đàm phán Lamptey


Diogo Dalot cập bến MU từ Porto với giá 19 triệu bảng, nhưng không cho thấy khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1999 chỉ đá tròn vai, anh không cho thấy những dấu hiệu có thể bùng nổ ở sân Old Trafford. Sau đó Aaron Wan-Bissaka được đưa về với giá 50 triệu bảng từ Crystal Palace, nhưng cũng gây thất vọng.
 
MU đàm phán mua Lamptey

MU đàm phán mua Lamptey

Với việc cả Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot đều không cho thấy sự yên tâm ở cánh phải, MU sẽ phải nâng cấp vị trí này. HLV Erik Ten Hag muốn đưa về một hậu vệ phải hàng đầu ở Hè 2022. 

Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới, với những thay đổi mạnh mẽ về mặt nhân sự, MU muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ Tariq Lamptey của Brighton. Chiến lược gia 52 tuổi sớm làm việc từ xa với Ralf Rangnick cùng đội ngũ quản lý bóng đá của MU để chiêu mộ Lamptey.

Xuất thân từ đội trẻ Chelsea, Lamptey trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây và có vai trò quan trọng trong đội hình Brigton. Lamptey đang là thành viên U21 Anh và được đánh giá giàu tiềm năng phát triển. 

Lamptey là mẫu hậu vệ biên có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Dù có chiều cao khiêm tốn 1m63, nhưng bù lại cầu thủ này nhanh và phán đoán tốt. Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU. Tuy nhiên, Brighton sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. Nửa đỏ thành Manchester sẽ phải bỏ ra khoảng 40 triệu bảng để có được điều mình cần.   
Sau Bruno, đến lượt Jesse Lingard lên tiếng xin lỗiSau Bruno, đến lượt Jesse Lingard lên tiếng xin lỗi
Tiền vệ Jesse Lingard đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại 0-4 của MU trước Liverpool, trước đó một ngôi sao khác của MU là Bruno Fernandes cũng nói lời xin...
MU công bố ten Hag ngay hôm nayMU công bố ten Hag ngay hôm nay
Theo những nguồn tin uy tín, thương vụ HLV Erik ten Hag trở thành thuyền trưởng Man United sẽ được thông báo sớm.
Dàn sao MU buồn rười rượi sau trận thua trước LiverpoolDàn sao MU buồn rười rượi sau trận thua trước Liverpool
Thất bại 0-4 trước Liverpool khiến các cầu thủ MU tỏ ra thất vọng. Hình ảnh những ngôi sao của Man đỏ lái xe tới trung tâm huấn luyện Carrington đã cho thấy...
MU chia tay 12 cầu thủ ở Hè 2022MU chia tay 12 cầu thủ ở Hè 2022
HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ những thay đổi mạnh mẽ ở Old Trafford, có tới 12 cầu thủ được cho sẽ rời MU hè này.
Bruno lên tiếng vụ Roy Keane nói Rashford đá bóng như trẻ conBruno lên tiếng vụ Roy Keane nói Rashford đá bóng như trẻ con
Bruno Fernandes đã lên tiếng bênh vực Marcus Rashford sau những chỉ trích từ huyền thoại MU – Roy Keane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X