Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU nằm ngoài Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này"

Chủ Nhật 26/07/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 đang diễn ra quyết liệt giữa MU, Chelsea và Leicester, người cũ Liverpool, Jason McAteer vừa đưa ra những dự đoán mà NHM MU không hề mong muốn.

Jason McAteer dự đoán MU nằm ngoài Top 4 NHA mùa này


Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 đang diễn ra quyết liệt giữa MU, Chelsea và Leicester. Quỷ đỏ và The Blues đang xếp thứ 3 và thứ 4, nhưng chỉ hơn Leicester đội xếp thứ 5 có 1 điểm. Ở vòng đấu cuối cùng vào tối nay, Chelsea tiếp Wolves trên sân nhà, MU làm khách trên sân của Leicester.
MU sẽ nằm ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 201920 hình ảnh

Jason McAteer dự đoán MU nằm ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


Về mặt lý thuyết, MU chỉ cần ít nhất 1 điểm trước Leicester là chắc chắn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Cơ hội để thầy trò Solskjaer vào Top 4 là rất sáng khi mà "Bầy cáo" mất tới nửa đội hình vì chấn thương, trong đó có nhiều trụ cột.

Trong một chia sẻ mới đây với Sky Sports, khi được hỏi về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, người cũ Liverpool, Jason McAteer thẳng thắn chia sẻ:

"Tôi nghĩ rằng MU sẽ nằm ngoài Top 4. Leicester được thi đấu trên sân nhà, họ có nhiều thời gian nghỉ hơn MU. "Bầy cáo" vắng một số trụ cột, nhưng tôi tin họ đủ sức vượt qua MU để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu".

"Chelsea được thi đấu trên sân nhà, tôi nghĩ họ sẽ đánh bại Wolves dù không hề dễ dàng. Chelsea và Leicester với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, họ xứng đáng giành vé dự Champions League mùa tới".

Ngược lại với Jason McAteer, huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas thì cho rằng MU và Chelsea sẽ vượt qua Leicester để vào Top 4. "Tôi không tin vào khả năng Leicester có thể giành 3 điểm trước MU. Tôi cũng tin rằng Chelsea sẽ đánh bại Wolves để cùng MU giành vé dự Champions League mùa giải tới".

Liverpool sẽ vô địch NHA mùa tới, MU và Chelsea không có cơ hội
Premier League 2020/21 hứa hẹn sẽ rất kịch tính khi các đội bóng lớn đều quyết tâm lật đổ Liverpool, huyền thoại Arsenal, Paul Merson mới đây đã dự đoán ứng...
Nhận định Leicester vs MU (22h ngày 26/7): Nhường cũng không nổi!
Chủ nhật này sẽ là ngày phán quyết của Premier League và đáng chú ý nhất là màn so tài Leicester vs MU. Sau khi nhường qua nhường lại cho nhau, cuộc đua vào...
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 26/7: Leicester vs MU - Cuộc chiến TOP 4
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/7/2020 được Bong Đá 24h gửi tới bạn đọc LTD bong da hom nay và ngày mai với thông tin ngày giờ các trận đấu chính xác nhất.
Tin vắn MU sáng 26/7: Mượn danh MU, sao Leicester kiếm bộn tiền
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/7.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X