Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Sanchez và Fred, MU lại sắp vượt mặt Man City vụ Ruben Neves

Thứ Năm 30/08/2018 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Ruben Neves của Wolves, Quỷ đỏ chấp nhận chi một số tiền lớn để vượt mặt Man City trong thương vụ này.

MU nhắm Ruben Neves nâng cấp tuyến giữa


Ruben Neves đang là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình của Wolves, ngôi sao người Bồ Đào Nha là mẫu tiền vệ trung tâm cực kỳ đa năng. Neves có khả năng thu hồi bóng tốt, điều tiết trận đấu, phát động tấn công, kiến tạo, đá phạt và trực tiếp ghi bàn.
Vượt mặt Man City, MU muốn mua Ruben Neves hình ảnh

M.U muốn mua Ruben Neves


Mùa trước chính phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Wolves lên hạng, mùa này anh đang chơi cực tốt ở Premier League. Mourinho ấn tượng với tài năng của cầu thủ 21 tuổi, ông rất muốn có cầu thủ này trong đội hình.

MU muốn mua Ruben Neves của Wolves, Quỷ đỏ chấp nhận chi một số tiền lớn để sở hữu cầu thủ sinh năm 1997 vào tháng 1 năm 2019 hoặc Hè năm tới.

Khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ thành công cầu thủ người Bồ là hoàn toàn có thể, sau một thời gian chơi tốt trong màu áo Wolves anh đã muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn, qua đó phát triển sự nghiệp.

M.U muốn vượt mặt Man City để sở hữu Neves

Không chỉ MU mà Man City cũng muốn mua Ruben Neves, thậm chí Man xanh còn tiếp cận cầu thủ người Bồ Đào Nha sớm hơn đội chủ sân Old Trafford. Pep Guardiola đang nhắm cầu thủ sinh năm 1997 như sự thay thế lâu dài cho David Silva.
Sau Sanchez và Fred, MU lại sắp vượt mặt Man City vụ Ruben Neves hình ảnh 2

MU muốn vượt mặt Man City vụ Ruben Neves


Man City thậm chí chấp nhận chi 60 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi, Pep rất ấn tượng với khả năng và sự đa năng của tiền vệ người Bồ. Khi mà Man City chấp nhận chi một số tiền lớn, M.U sẽ gặp khó trong thương vụ này.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang hy vọng Mourinho sẽ thuyết phục đồng hương cập bến Old Trafford, M.U cũng chấp nhận chi một khoản tiền lớn cho thương vụ này, nửa đỏ thành Manchester quyết tâm cạnh tranh sòng phẳng với Man xanh.

M.U đã rất nhiều lần đánh bại Man City trong những thương vụ chuyển nhượng trong thời gian gần đây. Vào tháng 1 năm 2018, Quỷ đỏ vượt mặt Man xanh để có Alexis Sanchez từ Arsenal, tới Hè năm nay đội chủ sân Old Trafford cũng đánh bại Man City để chiêu mộ thành công tiền vệ Fred.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X