Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU lao vào giành giật Timo Werner

Thứ Tư 06/05/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được cho đã nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Timo Werner, thậm chí còn muốn đẩy nhanh tốc độ đàm phán để sớm giành chiến thắng trong thương vụ này.

MU muốn chiêu mộ Timo Werner


Hiệu suất ghi bàn của Roberto Firmino không quá ấn tượng dù không thể phủ nhận đóng góp của anh vào lối chơi chung tại Liverpool. Bởi vậy, HLV Jurgen Klopp đang nung nấu ý định đưa về một sát thủ vòng cấm thực thụ nhằm đa dạng hóa chiến thuật và tránh nguy cơ bị bắt bài trong tương lai. Timo Werner chính là một mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành phố Cảng.
 
MU muốn mua tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig hình ảnh

MU cũng quan tâm Timo Werner


Ngôi sao người Đức luôn chơi rất ổn định trong màu áo RB Leipzig. Đơn cử tính đến thời điểm này của mùa giải 2019/20, anh đã có 27 bàn trên mọi mặt trận. Bản thân Werner cũng từng thổ lộ mong muốn làm việc với Klopp.

Dù vậy, khả năng Liverpool chiêu mộ thành công chân sút này vẫn còn bỏ ngỏ, nhất là khi tình hình tài chính của CLB đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19.

Được biết Liverpool vẫn đang phải đánh giá tình hình và xem xét lại kế hoạch chuyển nhượng nên trước mắt chưa thể chính thức tiếp cận RB Leipzig về Timo Werner.

Hôm qua tờ báo nổi tiếng hàng đầu nước Đức Bild cho hay MU đã nhảy vào cuộc đua giành chân sút người Đức. Thậm chí Quỷ đỏ còn xúc tiến rất nhanh khi đã bàn thảo với người đại diện của Werner về khả năng thực hiện vụ chyển nhượng. 

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Timo Werner chỉ ở mức 52 triệu bảng, hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của MU, đội bóng vẫn làm ăn cực tốt những năm qua bất chấp thành tích trên sân không như kỳ vọng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X