Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn vượt mặt Everton vụ "hàng thải Barca"

Thứ Sáu 27/07/2018 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Yerry Mina của Barcelona, Quỷ đỏ đang muốn vượt mặt Everton vụ trung vệ người Colombia.

Everton đang ở rất gần Mina


Tại World Cup 2018, trung vệ Yerry Mina là một trong những ngôi sao sáng nhất của ĐT Colombia. Ngôi sao sinh năm 1994 ghi bàn trong 3 trận liên tiếp bằng đầu giúp đội bóng Nam Mỹ vào vòng 1/8 và chỉ để thua Anh trên chấm 11m.

Vượt mặt Everton, MU muốn mua Yerry Mina của Barca hình ảnh

Yerry Mina đạt được thỏa thuận với Everton


Với màn trình diễn nổi bật của mình, Mina lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng. Trong số những CLB muốn có cầu thủ 24 tuổi, Everton là đội tỏ ra quyết tâm nhất. Đội bóng thành phố Cảng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Colombia, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Theo nhiều nguồn tin, Everton đang ở rất gần Mina, theo đó họ đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Colombia với giá 27 triệu bảng. Hiện trung vệ 24 tuổi đang hoàn tất những thủ tục để khoác áo đội bóng thành phố Cảng.

Với việc không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng, Barca đã dễ dàng đồng ý để cầu thủ người Colombia ra đi. Số tiền 27 triệu bảng khiến đội bóng chủ sân Camp Nou cảm thấy hài lòng.
 

M.U muốn gây sốc vụ Mina


MU muốn mua Yerry Mina của Barcelona, Quỷ đỏ đang muốn vượt mặt Everton vụ trung vệ người Colombia.

MU muốn vượt mặt Everton vụ hàng thải Barca hình ảnh 2

M.U muốn vượt mặt Everton vụ trung vệ Mina


RMC tuyên bố M.U có thể chấp nhận trả Barca 30 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1994, ngoài ra đội chủ sân Old Trafford chấp nhận trả cầu thủ người Colombia mức lương cao hơn.

Xét về mặt danh tiếng cùng khả năng cạnh tranh, M.U được đánh giá cao hơn hẳn Everton, bởi vậy khả năng M.U vượt mặt Everton để sở hữu Mina là hoàn toàn có thể.

Với chiều cao vượt trội và nền tảng thể hình lý tưởng, Mina có những tố chất để phù hợp với giải Ngoại hạng Anh. Sự có mặt của cầu thủ 24 tuổi giúp Mourinho có thêm một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ.

Trong trường hợp Mina từ chối M.U để cập bến Everton, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Harry Maguire của Leicester và Toby Alderweireld của Tottenham là những mục tiêu được Man đỏ nhắm tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X