Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn vượt mặt Chelsea vụ sao khủng Dortmund

Thứ Sáu 30/11/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Christian Pulisic của Dortmund, Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng mua ngôi sao người Mỹ.

Christian Pulisic muốn tới Ngoại hạng Anh


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của Dortmund. Ngôi sao sinh năm 1998 mang về rất nhiều bàn thắng và cung cấp rất nhiều những pha kiến tạo cho đội bóng vùng Ruhr.
 
Chi 50 triệu bảng, MU muốn mua Christian Pulisic của Dortmund hình ảnh

Christian Pulisic muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh


Tuy nhiên, mùa giải này cơ hội đá chính của Pulisic đã giảm đi đáng kể. Từ đầu mùa giải, ngôi sao người Mỹ mới chỉ đá chính có 5 lần ở Bundesliga. Theo tờ Bild của Đức, việc không được ra sân khiến cầu thủ 20 tuổi cảm thấy không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi.

Christian Pulisic khẳng định anh muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh: “Tôi có một khát khao, đó là được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Đó là một giải đấu tuyệt vời mà cầu thủ nào cũng muốn thi đấu. Hiện tại tôi vẫn là người của Dortmund và đang tập trung vào thi đấu”.

Hợp đồng của Pulisic với Dortmund chỉ còn thời hạn 18 tháng, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Biết được thông tin cầu thủ sinh năm 1998 muốn đến Ngoại hạng Anh, những CLB lớn ở giải đấu này đã nhanh chóng vào cuộc.
 


MU chi 50 triệu bảng mua Christian Pulisic

 


MU muốn mua Christian Pulisic của Dortmund, Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng mua ngôi sao người Mỹ.
Mourinho ấn tượng với sự trưởng thành của cầu thủ 20 tuổi, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ chi đậm cho thương vụ này. M.U tin rằng số tiền 50 triệu bảng phù hợp với một cầu thủ chỉ còn hợp đồng trong vòng 18 tháng.
 
Christian Pulisic

MU chi 50 triệu bảng mua Christian Pulisic


M.U sẽ cố gắng đàm phán mua Pulisic vào tháng 1, Mourinho được cho là sẽ được cấp 100 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở phiên chợ Đông 2019. Ngoài việc đưa về một cầu thủ chạy cánh, nhà cầm quân người Bồ còn muốn đưa về một hậu vệ đẳng cấp.

Ở Ngoại hạng Anh, ngoài MU thì Chelsea cũng quan tâm Pulisic, đội bóng thành London thậm chí còn chấp nhận chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X