Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn vượt mặt Bayern vụ Jonathan Tah

Thứ Ba 16/07/2024 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được cho là đã sẵn sàng cạnh tranh với Bayern Munich để giành Jonathan Tah, cầu thủ vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Bayer Leverkusen. 

Quỷ đỏ đã hoàn tất bản hợp đồng mùa hè đầu tiên bằng việc chiêu mộ Joshua Zirkzee. Tiền đạo người Hà Lan, 23 tuổi, đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 36,5 triệu bảng Anh từ Bologna đến Old Trafford. Bây giờ, HLV Erik ten Hag hy vọng rằng sự xuất hiện của Zirkzee chỉ là khởi đầu cho nhiều sự bổ sung lớn khác.

Huấn luyện viên người Hà Lan đang rất muốn tăng cường hàng phòng ngự và được biết là rất muốn có được Matthijs de Ligt từ Bayern Munich. Trong khi đó, gã khổng lồ nước Đức đang tiến gần đến việc chiêu mộ Jonathan Tah, 28 tuổi, từ Bayer Leverkusen.

MU muon vuot mat Bayern vu Jonathan Tah
MU muốn vượt mặt Bayern vụ Jonathan Tah

Hậu vệ này là cầu thủ chủ chốt của đội tuyển Đức tại Euro 2024 và màn trình diễn của anh ở giải đấu này cũng khá ấn tượng. Tuy nhiên, phóng viên Florian Plettenberg tuyên bố rằng MU đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Jonathan Tah vì họ vẫn chưa thống nhất các điều khoản với Bayern về De Ligt.

Anh đăng trên X: “Tôi được biết Manchester United đã hỏi thăm Jonathan Tah trong vài ngày qua! MU biết rằng không có thỏa thuận nào giữa Bayern và Leverkusen. Và: Vẫn chưa có thỏa thuận cuối cùng nào giữa MU và Bayern về việc chuyển nhượng Matthijs de Ligt.”

Trong khi đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: “Willy Kambwala sẽ rời Manchester United để chuyển đến Villarreal theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn. Villarreal sẽ trả 10 triệu euro cho Manchester United, sau đó ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với cầu thủ này.”

Người hâm mộ MU rất vui mừng khi biết được mức lương mà cầu thủ mới Zirkzee sẽ được trả. Anh sẽ nhận được mức lương hàng tuần là 56.000 bảng Anh sau khi ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ. Zirkzee đã lọt vào mắt xanh của Ten Hag với 12 bàn thắng sau 37 lần ra sân mùa giải trước. Và mùa giải ấn tượng ở Serie A cũng giúp anh có được một suất trong đội hình Hà Lan tham dự Euro 2024 .

Anh ấy đã ra mắt đội tuyển trong chiến thắng ở tứ kết trước Thổ Nhĩ Kỳ, trước khi Zirkzee có lần ra sân thứ hai trong trận thua ở phút cuối cùng của Hà Lan trước Anh ở bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X