Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn vượt mặt Barca vụ sao trẻ Bayern

Thứ Bảy 24/06/2017 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, M.U đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Cách đây không lâu, M.U đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich. Song Quỷ đỏ dường như đã chùn bước khi có sự xuất hiện của Barca, không những vậy ngôi sao người Bồ Đào Nha còn ưu tiên chuyển đến Camp Nou hơn là Old Trafford. Tưởng như Man đỏ đã quyết định rút lui trong thương vụ này, song mọi chuyện không phải như vậy. Theo The Sun, M.U đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
MU muon vuot mat Barca vu tien ve Renato Sanches hinh anh
M.U muốn có Renato Sanches
Nguyên nhân là Bayern Munich đã giảm giá bán cầu thủ người Bồ. Hôm qua, tờ Bild khẳng định phía đội bóng nước Đức chỉ muốn thu về 30 triệu euro từ cầu thủ 19 tuổi. Biết được thông tin này, Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ nhanh chóng đưa về ngôi sao đồng hương. Nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ chấp nhận chi ra số tiền mà “Hùm xám” yêu cầu, họ muốn nhanh chóng kết thúc thương vụ này bởi Barca cũng có những động thái tiếp cận cầu thủ sinh năm 1997.
Man United nhảy vào tranh Verratti với Barca
Tiền vệ Marco Verratti đang là một trong những cái tên “hot” nhất phiên chợ hè, khi cả M.U, Barca và Chelsea đều muốn có chữ ký của anh.
Bayern đang rất muốn thanh lý tiền vệ Sanches, họ muốn đẩy anh đi để lấy kinh phí đưa về những ngôi sao lớn. Sự xuất hiện của Corentin Tolisso từ Lyon khiến cơ hội ra sân của cầu thủ 19 tuổi ở mùa giải tới gần như không còn. HLV Carlo Ancelotti không thích phong cách thi đấu của cầu thủ này và muốn đẩy anh đi ngay lập tức, ông ưu tiên sử dụng những ngôi sao có nhiều kinh nghiệm thay vì tin vào những cầu thủ trẻ.
MU muon vuot mat Barca vu tien ve Renato Sanches hinh anh 2
M.U chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho Renato Sanches
Mùa giải vừa qua, Sanches không được ra sân quá nhiều trong màu áo đội bóng nước Đức, song tiềm năng của cầu thủ sinh năm 1997 vẫn là rất lớn. Biết đâu đấy dưới sự dẫn dắt của Mourinho, cầu thủ 19 tuổi lại bùng nổ để trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. Quỷ đỏ đã có được tân binh khủng đầu tiên ở Hè 2017, đó là trung vệ Victor Lindelof từ Benfica. Mourinho muốn đưa về thêm ít nhất 3 bản hợp đồng lớn nữa ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X