Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn vượt mặt Arsenal vụ trung vệ 17 triệu bảng

Thứ Năm 24/05/2018 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho muốn MU mua Sokratis của Dortmund, ông thầy người Bồ đánh giá cao kinh nghiệm của ngôi sao người Hy Lạp.

MU bất ngờ quan tâm Sokratis


Mourinho đang quyết tâm mua trung vệ ở Hè 2018, ông thầy người Bồ muốn có thêm một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ.
 
Vượt mặt Arsenal, MU mua Sokratis với giá 17 triệu bảng hình ảnh

M.U muốn mua Sokratis ở Hè 2018


Nhiều nguồn tin cho rằng M.U chấp nhận chi 55 triệu bảng cho Toby Alderweireld của Tottenham hoặc chi 56 triệu bảng mua Samuel Umtiti của Barca. Tuy nhiên, theo ESPN, Mourinho không muốn chi đậm mua trung vệ.

Ông thầy người Bồ chỉ muốn chi một số tiền không quá 20 triệu bảng cho một trung vệ mới. Jose Mourinho muốn MU mua Sokratis của Dortmund, ông thầy người Bồ đánh giá cao kinh nghiệm của ngôi sao người Hy Lạp.

Cầu thủ sinh năm 1988 ra sân 30 lần ở Bundesliga mùa này và ghi được 2 bàn thắng. Ngôi sao 29 tuổi được đánh giá rất cao ở mặt kinh nghiệm, anh có khả năng chống bóng bổng và chọn vị trí tốt.

Đã có những nguồn tin cho rằng bản thân Sokratis muốn rời Dortmund để được hưởng lương cao hơn và nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn. Dortmund đòi 17 triệu bảng cho ngôi sao của mình và M.U chấp nhận chi đủ số tiền đó.
 

Arsenal cũng muốn có Sokratis

 

Không dễ để MU mua Sokratis thành công, hiện có một vài đội bóng cũng muốn có cầu thủ này, trong đó phải kể đến Arsenal. Chấn thương dài hạn của Laurent Koscielny khiến Pháo thủ buộc phải bổ sung trung vệ mới.
 
Arsenal mua Sokratis voi gia 17 trieu bang

Arsenal cũng muốn có Sokratis


Báo chí Đức khẳng định Arsenal đã cử người đến Đức đàm phán mua ngôi sao 29 tuổi, họ muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này. Tờ Bild thậm chí còn khẳng định Sokratis là tân binh đầu tiên của Arsenal ở Hè 2018.

Việc Dortmund đang lên kế hoạch mua trung vệ mới cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay ngôi sao người Hy Lạp, vấn đề ở chỗ trung vệ sinh năm 1988 sẽ cập bến M.U hay Arsenal mà thôi.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X