Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer muốn trói chân Cavani, tiết lộ đòi hỏi của học trò

Thứ Ba 29/12/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những màn trình diễn và sự chuyên nghiệp của Edinson Cavani, Man United muốn giữ chân cầu thủ này thêm một mùa giải.
 

Cavani chuẩn bị gia hạn hợp đồng

 

Được đưa về trong ngày cuối phiên chợ hè với bản hợp đồng 1+1 năm, Edinson Cavani đến nay đã có 3 bàn thắng cho Man United dù thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị. Ở trận đấu gần nhất, tiền đạo người Uruguay đã có pha kiến tạo cho Bruno Fernandes trước Leicester City.
 

Trong buổi họp báo trước vòng 16, HLV Solskjaer đã đánh giá cao vai trò của lão tướng 33 tuổi, đồng thời hy vọng điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm sẽ sớm được kích hoạt. Trong khi đó, bản thân Cavani cũng hài lòng với kế hoạch của Man United trong tương lai gần, và cũng cảm nhận được sự đối xử của CLB với mình.

MU muốn trói chân Edinson Cavani hình ảnh

Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ khoác áo MU trong mùa giải tiếp theo


HLV Solskjaer cho biết: “Edinson vẫn còn vài năm thi đấu đỉnh cao và tôi không cần nói thêm điều gì nữa. Anh ấy đã tạo ra tầm ảnh hưởng lớn và tôi đặt niềm tin lớn vào Edinson. Chắc chắn anh ấy xứng đáng được đá chính từ đầu.

Với một cầu thủ ở đẳng cấp như vậy, bạn không cần phải đánh giá làm gì. Tôi tin tưởng Edinson và anh ấy xứng đáng được đá chính nhiều hơn trước.

Ngay từ khi gia nhập Man United, điều đầu tiên Edi  hỏi tôi là liệu anh ấy có thể khoác chiếc áo số 7 hay không. Tất nhiên là chúng ta đều biết lịch sử của số áo này, nhưng khi bạn nhìn vào sự nghiệp, kinh nghiệm hay tài năng của Edi, chẳng có gì phải nghi ngờ rằng anh ấy có thể mặc nó và giải quyết vấn đề.”

Meulensteen bất ngờ vì Van de Beek chật vật ở MU
Cựu HLV Rene Meulensteen thừa nhận ông cảm thấy bất ngờ khi Van de Beek ít được ra sân ở Man United.
Paul Scholes nhận thua Bruno Fernandes
Huyền thoại MU, Paul Scholes đã hết lời khen ngợi tài năng của tiền vệ Bruno Fernandes, ông thậm chí nhận thua cầu thủ người Bồ.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X