Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn theo đuổi Sancho trước EURO

Thứ Ba 17/11/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin chuyển nhượng MU mới nhất, đội chủ sân Old Trafford muốn tiếp tục thương vụ Jadon Sancho mà họ đã bỏ lỡ mùa hè vừa rồi.
 

Thời hạn để MU mua Sancho

 

Theo đuổi tiền vệ sinh năm 2000 trong gần 1 năm qua, nhưng Quỷ đỏ vẫn bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Jadon Sancho khi CLB chủ quản Dortmund hét giá quá cao – 108 triệu bảng. Đây được xem là mức giá không phù hợp trong mùa dịch Covid, và MU đã phải chùn bước.
 
Nhưng khát khao chiêu mộ sao tuyển Anh vẫn còn rất lớn với đội chủ sân Old Trafford, và họ muốn đem về cầu thủ này bằng được. Tuy vậy, khả năng kích nổ bom tấn vào mùa đông được xem là khó có thể xảy ra, nên trong TTCN mùa đông tới PCT Ed Woodward sẽ nỗ lực để đạt thoả thuận mua người vào mùa hè.

MU muốn theo đuổi Sancho trước EURO hình ảnh gốc

Chuyển nhượng MU: Đặt mục tiêu đạt thoả thuận với Sancho vào mùa đông


Đây là phương án mà Dortmund đã từng thực hiện trong quá khứ, khi đạt thoả thuận bán Christian Pulisic cho Chelsea vào tháng Giêng, và đến mùa hè hợp đồng mới chính thức được hoàn tất.
 
Đương nhiên bên cạnh việc chốt hợp đồng cá nhân với sao trẻ, MU cần đạt được mức giá mà Dortmund đưa ra. Hiện tại, Jadon Sancho vẫn còn hợp đồng với đội bóng Đức tới tháng 6/2023 nên không chịu áp lực phải giảm giá, nhưng có lẽ MU đang hy vọng sẽ không phải bỏ ra mức giá 108 triệu bảng như mùa hè vừa rồi.
 
Đây là phương án khả dĩ để chiêu mộ một ngôi sao hot như Sancho, bởi nếu đợi đến hè 2021 mới tiến hành thương thảo – MU chắc chắn sẽ chậm chân khi các đại gia phục hồi kinh tế sau Covid. Chưa hết, EURO khởi tranh cũng khiến các cầu thủ không có thời gian đàm phán, vì vậy thành bại ở thương vụ này sẽ được định đoạt vào tháng 1 tới.

MU đã bán đi cầu thủ tốt nhất trong đội hình
Tiền đạo của Watford, Troy Deeney tỏ ra khó hiểu với quyết định bán tiền đạo Romelu Lukaku cho Inter Milan của MU ở Hè năm ngoái.
MU đón tin vui về trường hợp tái dương tính Covid của Telles
Man United đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Liên đoàn bóng đá Brazil xác nhận Alex Telles đã cho kết quả âm tính với Covid-19.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X