Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn thắng Leicester vì người hâm mộ

Thứ Ba 11/05/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Song song với thực tế buộc phải xoay tua vì lịch thi đấu kinh hoàng, HLV Solskjaer sẽ không muốn các cầu thủ chịu thất bại dễ dàng trước Leicester.

MU muốn thắng Leicester


Với việc trận đấu với Liverpool bị lùi lại vì các CĐV bạo loạn, Man United phải đón nhận một lịch thi đấu kinh khủng chưa từng có, với 4 trận chỉ trong 8 ngày. Tính riêng đấu trường giải Ngoại hạng, họ phải gặp 3 đối thủ trong 5 ngày.
 
Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đã xuất sắc thắng ngược Aston Villa, nhưng những lo ngại đã trở thành sự thực khi đội trưởng Harry Maguire dính chấn thương không nhẹ. Chính vì vậy trong cuộc họp báo trước vòng đấu này, HLV Solskjaer khẳng định sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, vì không ai có thể đá trọn 90 phút trong 3 trận liên tiếp với khoảng thời gian cực ngắn.

MU duy trì thành tích bất bại trên sân khách tại Premier League
Man United sẽ không buông trận gặp Leicester
 
Dù vậy, trái với những nhận định cho rằng MU sẽ ‘buông’ trận Leicester, chiến lược gia người Na Uy tuyên bố: “Với những sự việc đã diễn ra, các biện pháp an ninh đang được chuẩn bị sẵn. Tôi hy vọng đội bóng có thể làm hạ nhiệt những cuộc biểu tình, và không còn bạo lực diễn ra.
 
Chúng tôi muốn lắng nghe người hâm mộ, và các cầu thủ đều muốn tham dự các trận đấu. Chúng tôi chuẩn bị tiếp đón Liverpool, đó là đối thủ mà chúng tôi muốn đánh bại. Nhưng toàn đội cũng muốn giành chiến thắng trước Leicester.
 
Man United sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp người hâm mộ được ăn mừng thành tích trên sân cỏ.”
 
Với việc khoảng cách giữa Leicester và Liverpool chỉ là 3 điểm, trong bối cảnh cả 2 đều đang đua Top 4 và đều chạm trán Man United, thì Edinson Cavani và các đồng đội sẽ là nhân tố định đoạt cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Nhận định MU vs Leicester (00h00 ngày 12/5): Rắp tâm hại LiverpoolNhận định MU vs Leicester (00h00 ngày 12/5): Rắp tâm hại Liverpool
HLV Solskjaer liên tục có những phát biểu ẩn ý về việc sẽ buông 1 trong 2 trận đấu với Leicester và Liverpool vì lịch đấu quá điên rồ. Và dĩ nhiên trong thâm...
West Ham không có tiền mua LingardWest Ham không có tiền mua Lingard
Khi mùa giải đang trôi về giai đoạn cuối, các đội bóng đã tất bật chuẩn bị cho TTCN mùa hè, nhưng West Ham đang gặp vấn đề trong việc giữ chân Jesse Lingard.
Cavani không thể chờ để thi đấu tại Old TraffordCavani không thể chờ để thi đấu tại Old Trafford
Tất nhiên không phải Nhà hát của những giấc mơ nhưng thiếu vắng khán giả, mà là một SVĐ với hàng vạn CĐV – đó là niềm mong mỏi lớn nhất của Edinson Cavani.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X