Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dù ai nói ngả nói nghiêng, MU vẫn vững quan điểm về Pogba và Fernandes

Thứ Sáu 05/06/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United cảm thấy Bruno Fernandes có thể hồi sinh sự nghiệp của Paul Pogba và tính giữ chân tiền vệ người Pháp.

Quỷ đỏ từng tính rao bán Pogba nhưng giờ họ rất mong chờ nhà vô địch World Cup 2018 phối hợp cùng tân binh hòa nhập nhanh như gió.

MU thay đổi kế hoạch về Pogba

Bruno Fernandes đến MU từ Sporting vào tháng 1 với giá 55 triệu euro. Không phụ sự kỳ vọng, tiền vệ 26 tuổi thích nghi thần tốc và lập tức tạo ảnh hưởng lớn lên đội bóng thành Manchester.

MU vẫn vững quan điểm về Pogba và Fernandes cùng ở lại hình ảnh
MU từng muốn đẩy Pogba ra đi

Nhưng đổi lại, có những suy đoán lớn hơn về tương lai Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp từ lâu đã được liên hệ với việc rời MU khi cả hai đều dần tỏ ý không còn muốn tiếp tực gắn bó.

Muốn tác hợp Fernandes và Pogba


Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 xảy ra đã tác động lớn đến tài chính của các CLB. Gần như không còn đại gia nào đủ sức chi cả trăm triệu bảng mang về Pogba. Và giờ đây, dựa theo tình hình hiện nay, MU muốn tác hợp cho cầu thủ 27 tuổi với Fernandes.

2 tiền vệ này vẫn chưa chơi cùng nhau bởi Pogba bỏ lỡ gần như từ đầu mùa 2019-20 do vấn đề mắt cá chân. Anh ngồi ngoài chứng kiến MU với nguồn cảm hứng từ Fernandes đã có 11 trận bất bại liên tiếp bao gồm 8 chiến thắng.
Trở lại tập luyện hậu đại dịch, Pogba khiến cả vũ trụ “việt vị”
Những suy nghĩ của hầu hết chúng ta về Paul Pogba tại Man United hóa ra là sai lầm.

Dù ai nói ngả nói nghiêng, MU vẫn vững quan điểm về Pogba và Fernandes hình ảnh 2
Pogba và Fernandes chưa từng chơi cùng nhau

Trong một động thái gần nhất, Fernandes bày tỏ rất mong ngóng được thi đấu cùng với Pogba trên sân. MU sẽ bắt đầu khởi động lại cuộc đua vào top 4 Premier League với chuyến làm khách của Tottenham vào thứ 6, ngày 19 tháng 6 tới.

Ngay từ bây giờ, MU đã tính chuyện nối dài hợp đồng của Pogba hơn nữa. Hiện giao kèo của cầu thủ người Pháp với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến năm 2022 tính cả điều khoản tự động kéo dài thêm 1 năm.

Daily Mail cho biết MU sẵn sàng kích hoạt chi tiết trên sau khi mùa 2019-20 kết thúc, tránh những tranh cãi về sau. Thậm chí, Quỷ đỏ còn tin rằng họ có thẻ thuyết phục Pogba ở lại và hợp cùng Fernandes thành bộ đôi siêu tiền vệ giúp đội bóng trở lại đỉnh cao của bóng đá thế giới.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X