Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn qua mặt Arsenal vụ Youri Tielemans

Thứ Ba 19/07/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù vẫn liên lạc thuyết phục Frenkie de Jong, MU cũng chuẩn bị hướng khác khi quay lại bàn đàm phán với Leicester về Youri Tielemans.

MU quay lại đàm phán với Tielemans

HLV Erik ten Hag khẳng định ưu tiên hàng đầu của ông là đưa về thêm những tiền vệ trung tâm chất lượng trong thời gian còn lại ở Hè 2022. Frenkie de Jong là mục tiêu hàng đầu của MU, Man đỏ đang gấp rút đàm phán để hy vọng có được cầu thủ người Hà Lan.

The Sun đưa tin, mặc dù vẫn liên lạc thuyết phục Frenkie de Jong, MU cũng chuẩn bị hướng khác khi quay lại bàn đàm phán với Leicester về Youri Tielemans. Cầu thủ người Bỉ chỉ còn một năm hợp đồng với Leicester. Nhiều nguồn tin cho rằng hai bên gặp nhiều bất đồng trong việc đàm phán gia hạn. 

 

MU quay lai dam phan voi Tielemans
MU quay lại đàm phán với Tielemans

 

Tielemans sẽ trao đổi với HLV Brendan Rodgers và BLĐ Leicester rồi đưa ra quyết định chính thức về tương lai. Ngoài Man đỏ, Arsenal cũng đang tìm cách lôi kéo tiền vệ người Bỉ, người có 120 trận đấu ở Premier League với 18 bàn và 19 pha kiến tạo.

Với việc cựu sao Monaco chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leicester, MU sẽ không phải chi quá nhiều tiền trong thương vụ này. 30 triệu bảng là Quỷ đỏ có thể thuyết phục “Bầy cáo” bán ngôi sao của mình. Mới đây, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng về tương lai Youri Tielemans. Ông nói:

“Cậu ấy hạnh phúc ở Leicester. Tielemans đang ở năm cuối hợp đồng, và cậu ấy phải xem xét mọi thứ. Tôi sẽ có cuộc nói chuyện với Tielemans, về những gì cậu ấy đang nghĩ. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng với Leicester, tôi tự tin vào điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X