Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn nhờ sự trợ giúp của Van der Sar để chiêu mộ sao trẻ Hà Lan

Thứ Sáu 28/09/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Frenkie De Jong, Quỷ đỏ hy vọng rằng Edwin van der Sar sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi.

M.U quan tâm Frenkie De Jong


Ở thời điểm hiện tại, M.U đang thiếu đi những tiền vệ trung tâm chất lượng, những người có khả năng điều tiết trận đấu, phân phối bóng và phát động tấn công. Duy nhất Paul Pogba đang làm tốt vai trò này, nhưng anh lại có mâu thuẫn với Mourinho.
 
MU muốn mua Frenkie De Jong vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Frenkie de Jong được M.U quan tâm


Những Ander Herrera, Marouane Fellaini hay Scott McTominay không chiếm được sự tin tưởng của Mourinho trong vai trò của một tiền vệ điều tiết trận đấu. Để giảm sự phụ thuộc vào Pogba, Mourinho đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ mới.

Tờ Daily Mail khẳng định Mourinho muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019. MU muốn mua Frenkie De Jong, cựu HLV Chelsea ấn tượng với khả năng của cầu thủ sinh năm 1997 và muốn đưa anh về Old Trafford.

Trong những mùa giải gần đây, De Jong đang trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ 21 tuổi là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của Ajax, anh là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng khi vừa có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, phân phối bóng, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn.
 
Real Madrid quyet tam mua bang duoc Frenkie de Jong

M.U muốn nhờ Van der Sar làm cầu nối để chiêu mộ Frenkie de Jong


Ngoài MU thì Barca cũng muốn có Frenkie De Jong, Real Madrid, Juventus hay Man City cũng quan tâm tiền vệ 21 tuổi. M.U đang hy vọng Edwin van der Sar sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford vượt mặt những đội bóng đá lớn để sở hữu sao trẻ người Hà Lan.

Edwin van der Sar hiện đang là giám đốc điều hành của Ajax, anh đã trải qua 6 mùa giải khoác áo M.U. Cựu sao Hà Lan cùng với Quỷ đỏ vô địch Champions League mùa giải 2007/08. Với mối quan hệ thân thiết trong quá khứ, M.U đang hy vọng Van der Sar có thể trở thành cầu nối đưa De Jong tới Old Trafford.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X