Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết giúp Mourinho tái ngộ “trò cưng”

Thứ Hai 21/05/2018 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian đang không có được mối quan hệ tốt với HLV Antonio Conte của Chelsea. Việc MU muốn mua Willian để chiều lòng HLV Jose Mourinho cũng là hợp lý.

Có Conte, không Willian


Mùa giải 2017/18 chứng kiến Willian thể hiện phong độ không đến nỗi nào nếu không muốn nói là tốt. Tiền vệ người Brazil đã có 9 bàn thắng, 8 đường kiến tạo cho Chelsea chỉ sau 2312 phút. Trung bình, cứ 130 phút, anh lại tham gia trực tiếp vào một bàn thắng của The Blues.

Tuy nhiên, Willian lại không được lòng HLV Antonio Conte. Ông thầy người Italia cảm thấy anh không phù hợp với lối chơi mình đang áp dụng tại Chelsea. Đó là lý do tại sao ở giai đoạn cuối mùa, Conte bỏ rơi Willian trên băng ghế dự bị bao gồm chung kết FA Cup với Man United, nơi anh chỉ được ra sân trong vài phút cuối.

MU muốn mua Willian để chiều lòng HLV Mourinho hình ảnh

Chuyện MU muốn mua Willian đã có từ lâu


Đã xuất hiện mâu thuẫn giữa Willian và Conte. Theo những gì báo chí Anh tìm hiểu, nếu Conte tiếp tục ở lại Chelsea mùa sau, tiền vệ 29 tuổi sẽ tìm đường ra đi.

Nhưng M.U muốn Willian


Từ lâu, thông tin MU muốn mua Willian đã xuất hiện. Sau mùa giải 2017/18 tay trắng, HLV Jose Mourinho đã lên sẵn danh sách cần chiêu mộ cho Quỷ đỏ trong hè này. Trong đó dĩ nhiên không thể thiếu Willian, học trò thân thiết của ông tại Chelsea trước đây.

Hợp đồng của Willian với Chelsea còn 2 năm nữa mới đáo hạn. M.U đang thăm dò thị trường trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức. Nhu cầu giữ chân Willian của The Blues thời Conte cũng là không nhiều thể hiện qua việc ông để anh trên ghế dự bị 4 trong số 5 trận gần nhất.

Conte lo so se bi sa thai
Tương lai Conte sẽ ảnh hưởng tới thương vụ này

Tương lai của Conte tại Chelsea vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Dù vô địch FA Cup sau khi đánh bại M.U song việc đứng thứ 5 tại Premier League và không giành vé dự Champions League mùa tới cũng khiến chiến lược gia người Italia mất đi nhiều uy tín tại sân Stamford Bridge.

Willian chưa đưa ra quyết định chính thức về tương lai của mình. Anh sẽ chờ tới khi chiếc ghế HLV trưởng Chelsea được xác định rồi mới chốt ra đi hay ở lại.

Xem thêm một số thống kê về Willian:

Willian

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:

Không phải M.U, đây mới là CLB sắp có Justin Kluivert
Justin Kluivert thẳng thừng tuyên bố muốn rời Ajax trong mùa hè này. Và dù có tin M.U quan tâm đến sao trẻ này, Roma muốn mua Kluivert mới là CLB dẫn đầu cuộc...
Đây! “Bom tấn” đầu tiên M.U sẽ nổ hè này
Toby Alderweireld hiện đang có tương lai bất định tại Tottenham. MU muốn mua Alderweireld và xem anh như mục tiêu số 1 trong cuộc cách mạng nhân sự của HLV...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X