Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Arsenal tới lượt MU muốn “rút ruột” Lille

Thứ Hai 21/10/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền đạo Victor Osimhen của Lille, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

MU chi 30 triệu bảng mua Victor Osimhen


Hàng công MU đang thi đấu rất thất vọng. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ có trận hòa 1-1 trước Liverpool trên sân nhà, đây là trận đấu thứ 11 liên tiếp Man đỏ không ghi tối thiểu 2 bàn/trận. Những ngôi sao trên hàng công Man đỏ hoặc xuống phong độ, hoặc không đáp ứng được yêu cầu chiến thuật của nhà cầm quân người Na Uy.
 
MU muốn mua tiền đạo Victor Osimhen của Lille hình ảnh

MU quan tâm Victor Osimhen


Việc để Romelu Lukaku lẫn Alexis Sanchez ra đi mà không đưa về nhân tố thay thế đang khiến MU phải trả giá, trong thời gian vừa qua Anthony Martial hay Marcus Rashford không có phong độ tốt nhất bởi những chấn thương khác nhau.

Với hàng công như hiện tại rất khó để MU hướng đến những danh hiệu hay gần hơn là một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh. BLĐ MU đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo mới vào tháng 1 năm 2020.

MU muốn mua tiền đạo Victor Osimhen của Lille, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Theo La Voix du Nord, Man đỏ muốn vượt mặt Barca vụ cầu thủ sinh năm 1998. Hiện Osimhen đang chơi cực tốt, anh có 8 bàn thắng sau 11 trận trên mọi đấu trường. 

Sao trẻ người Nigeria đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, anh là mẫu tiền đạo có khả năng chớp cơ hội và dứt điểm tốt. Năm nay mới chỉ 21 tuổi Osimhen còn có thể trưởng thành hơn nữa.

Sau khi để mất Nicolas Pepe vào tay Arsenal, Lille không muốn mất Osimhen. Tuy nhiên, MU đang quyết tâm mua bằng được cầu thủ sinh năm 1998 ở phiên chợ Đông 2020. Mới đây, Roy Keane nói về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ khuyên đội bóng cũ đưa về Harry Kane, chân sút chủ lực của Tottenham. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X