Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tiền đạo lọt vào tầm ngắm của MU

Thứ Hai 16/09/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Vedat Muriqi, Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo của Kosovo thi đấu trong trận đấu với ĐT Anh vừa qua.

MU đưa Vedat Muriqi vào tầm ngắm


Cách đây không lâu, Kosovo có chuyến làm khách trên sân của ĐT Anh ở ở bảng A vòng loại Euro 2020. Mặc dù đã chơi rất nỗ lực song đội bóng này không thể làm nên bất ngờ, họ thất bại với tỷ số 3-5 tại St Mary. Trận thua này đã chấm dữt chuỗi trận bất bại của Kosovo.
 
MU muốn mua Vedat Muriqi vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU muốn mua Vedat Muriqi


Trong trận đấu giữa Anh và Kosovo, các tuyển trạch viên của MU đã xuất hiện trên khán đài. Theo Express, MU muốn mua Vedat Muriqi, các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đã theo dõi tiền đạo của Kosovo thi đấu.

Ở trận đấu này, Vedat Muriqi đóng góp một pha lập công. Cầu thủ 25 tuổi cập bến Fenerbahce ở Hè 2019, anh đã ghi 2 bàn sau 3 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, Muriqi đang là mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1 năm 2020.

HLV Solskjaer đang không có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung phong, ông đang muốn mua thêm một tiền đạo ở phiên chợ Đông tới đây. Vedat Muriqi là mẫu tiền đạo đa năng, anh có thể đá trung phong hay dạt cánh đều tốt. Khả năng chọn vị trí và dứt điểm là những điểm mạnh của chân sút sinh năm 1994.

MU dự định chi 25 triệu bảng mua Vedat Muriqi vào tháng 1 tới đây, họ hy vọng số tiền này sẽ thuyết phục Fenerbahce nhả ngôi sao của mình. Năm nay 25 tuổi, cầu thủ người Kosovo được đánh giá là phù hợp với kế hoạch trẻ hóa của đội chủ sân Old Trafford.

Ngoài vị trí tiền đạo, HLV Solskjaer còn muốn mua thêm một tiền vệ sáng tạo. James Maddison của Leicester và Eriksen của Tottenham được đưa vào tầm ngắm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X