Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chi 50 triệu bảng, M.U sẽ có sao khủng Real Madrid?

Thứ Bảy 23/03/2019 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U muốn mua Toni Kroos, người cũng không muốn gắn bó với Real Madrid. Theo thông tin từ tờ The Sun, nếu chi ra số tiền 50 triệu bảng mùa hè này, Quỷ đỏ có thể thành công.

Toni Kroos đang trải qua quãng thời gian không mấy tươi sáng tại Real Madrid. Khả năng Man United có thể chiêu mộ thành công tiền vệ người Đức được giới chuyên môn đánh giá cao.

Năm 2013, Man United tưởng như đã có được chữ ký của Toni Kroos. Tuy nhiên, Real Madrid mới là đội thành công trong thương vụ này sau khi chi ra 27 triệu bảng. 6 năm trôi qua, Kroos đã giành được rất nhiều thành công cùng Los Blancos.

MU muốn mua Toni Kroos, người cũng không muốn gắn bó với Real hình ảnh

M.U muốn mua Toni Kroos, người có ý định rời Real


Tổng cộng, Kroos có được 11 danh hiệu lớn nhỏ cùng với Real. Trong đó, đáng chú ý nhất là 3 chức vô địch Champions League và 1 La Liga. Tuy nhiên, hiện tại không mấy tươi đẹp với Kroos. Sau những thành công lớn, phong độ của anh sa sút trông thấy tại CLB hoàng gia Tây Ban Nha mùa này.

Chính HLV đội trẻ của Real là Alvaro Benito còn buông lời chỉ trích phong độ của Kroos. Sau đó, người đàn ông 43 tuổi này đã bị lãnh đạo Los Blancos sa thải. Tuy nhiên, tâm lý của Kroos đã bị ảnh hưởng sau những chê bai suốt thời gian qua.

Real Madrid sa thải HLV đội B sau phát ngôn xúc phạm Toni Kroos
Căng thẳng đang lên tại Santiago Bernabeu sau thảm bại 0-3 của Real Madrid trước Barcelona. Los Blancos vừa quyết định sa thải HLV đội B sau những phát ngôn...

Theo nguồn tin của Don Balon (Tây Ban Nha), Kroos sẵn sàng rời Real trong mùa hè này. Hợp đồng của tuyển thủ Đức còn thời hạn tới năm 2022, nhưng anh tin rằng đã tới lúc thích hợp để ra đi. Mùa này, Kroos ra sân 34 lần trên mọi đấu trường song chỉ ghi 1 bàn cộng 5 kiến tạo.

M.U muốn mua Toni Kroos thêm một lần nữa. Họ sẵn sàng chi gần gấp đôi số tiền Real đã bỏ ra để có Kroos 6 năm trước: 50 triệu bảng. Những nguồn tin thân cận khẳng định lần này cơ hội thành công của M.U lớn hơn nhiều quá khứ.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X